กรมอุทยานแห่งชาติฯ เครือเจริญโภคภัณฑ์, กลุ่มทรู และบริษัทในเครือฯ จัดกิจกรรมอบรมถ่ายภาพออนไลน์ EP.3 ภายใต้โครงการปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมการประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ครั้งที่ 27

29 ตุลาคม 2564 : กรมอุทยานแห่งชาติฯ เครือเจริญโภคภัณฑ์, กลุ่มทรู และบริษัทในเครือฯ จัดกิจกรรมอบรมถ่ายภาพออนไลน์ EP.3 ภายใต้โครงการปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมการประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ครั้งที่ 27 ประจำปี 2564 ในหัวข้อ’‘สร้างสรรค์ภาพถ่ายให้ได้ระดับโปร ด้วยกล้องมือถือ’ ผ่านทาง true VROOM และ Live สดทาง Facebook Fanpage ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’

มีผู้เข้าร่วมอบรมจากพนักงานในเครือ และผู้ที่สนใจจำนวน 267 คน ร่วมเรียนรู้การถ่ายรูปมือถือ ให้ปัง ให้สวย พร้อมทั้งได้เรียนรู้เคล็ดลับวิธีการแต่งภาพให้สวยโดนใจ แบบช่างภาพมืออาชีพ โดย… ‘คุณตั้ม’ ชนิพล กุศลชาติธรรม เจ้าของเพจ Rockkhound ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน

ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ ผู้อบรมจะสามารถนำความรู้ไปถ่ายภาพและเข้าร่วมการประกวดภาพถ่าย ‘เล่าเรื่องธรรมชาติผ่านมือถือ’ ทาง Facebook Fanpage ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้…

#สัตว์มีค่าป่ามีคุณ #อบรมถ่ายภาพออนไลน์ #CP #CPG #CPF #true #truetogether #DNP #โลตัส #JungleCoffee #ซีพีบีแอนด์เอฟ
#ทรูปลูกปัญญา #ปลูกใจรักสิ่งแวดล้อม
#ประกวดภาพถ่าย #ถ่ายภาพ #ภาพธรรมชาติ #ภาพสัตว์ป่า