การประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ชวนคุณประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ ‘เล่าเรื่องธรรมชาติ ผ่านมือถือ’


.
📌ร่วมสนุกกันง่าย ๆ ด้วยการหยิบกล้องมือถือของคุณ มาร่วมถ่ายทอดมุมมองธรรมชาติสุดเก๋ ผ่านเลนส์กล้องมือถือ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติในหรือนอกบ้านก็ตาม ใส่เทคนิค ใส่มุมมอง ให้ผู้เห็นภาพต้องตาค้าง ใส่เนื้อหาให้ผู้อ่านต้องตะลึงและส่ง Inbox มาที่แอดมินเพจ ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’
.
8️⃣ ภาพถ่ายสุดปัง สุดชิค สุดเก๋ ที่โดนใจคณะกรรมการ จนคณะกรรมการต้องร้องว้าวววว มีของรางวัล สำหรับภาพคลู ๆ ให้ถึง 8️⃣ รางวัล
.
#รางวัลยอดเยี่ยม จำนวน 1 รางวัล รับไปเลย กล่องเก็บของอเนกประสงค์จาก Stanley 1 รางวัล 😲😲ว๊าว ๆ ๆ มันสวยมาก
.
#รางวัลดีเลิศ จำนวน 2 รางวัล แบบไม่น้อยหน้ากัน หนังสือภาพ ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ประจำปี 2563 และแก้วน้ำสุดคลูจาก Jungle Café’ 2 รางวัล
.
#รางวัลดีเด่น จำนวน 5 รางวัล จากสปอนเซอร์ใจดี Gift Voucher จากโลตัส มูลค่า 500 บาท จำนวน 5 รางวัล
.
👉ร่วมส่งภาพถ่ายธรรมชาติผ่านมือถือ
พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของคุณ มาได้ที่… Inbox Fanpage Facebook ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม 2564 เท่านั้น‼

หนึ่งท่านสามารถส่งภาพเข้าร่วมประกวด #จะกี่ภาพเราก็ให้ โดยระบุ ชื่อภาพ สถานที่ ชื่อผู้ถ่ายภาพ คำบรรยายภาพ 3-5 บรรทัด พร้อมอีเมล์ และโทรศัพท์มือถือเพื่อให้เราจัดส่งของรางวัล ให้ถึงมือคุณอย่างรวดเร็วนะคะ
.
#สัตว์มีค่าป่ามีคุณ #ประกวดถ่ายภาพ
#เล่าเรื่องธรรมชาติผ่านมือถือ #CP #CPG #CPF #true #truetogether #DNP #JungleCoffee #โลตัส #ทรูปลูกปัญญา #ปลูกใจรักสิ่งแวดล้อม #ประกวดภาพถ่าย #ถ่ายภาพ #ภาพธรรมชาติ #ภาพสัตว์ป่า