ทรูปลูกปัญญา เสริมวิชาแนะแนว อาชีพในฝัน เปิดโอกาสให้เยาวชน กลุ่มรร.ต้นแบบทรูปลูกปัญญา รร.เจียรวนนท์อุทิศ เด็กๆจากสถานสงเคราะห์ และบุตรหลานพนักงานกลุ่มทรู รับแรงบันดาลใจจากไอดอลอาชีพต่างๆ ในกิจกรรม “อาชีพในฝันกับไอดอล”

23 พฤศจิกายน 2564 : ทรูปลูกปัญญา เสริมวิชาแนะแนว อาชีพในฝัน เปิดโอกาสให้เยาวชน กลุ่มรร.ต้นแบบทรูปลูกปัญญา รร.เจียรวนนท์อุทิศ เด็กๆจากสถานสงเคราะห์ และบุตรหลานพนักงานกลุ่มทรู รับแรงบันดาลใจจากไอดอลอาชีพต่างๆ ในกิจกรรม “อาชีพในฝันกับไอดอล” กับการสัมภาษณ์ไอดอล พี่บิว “กัลยาณี เจียมสกุล” เจ้าของเพลงดัง โนบรา-โนราห์ ผ่าน true VROOM

โดยน้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ประกอบด้วย น้องๆจากกลุ่มโรงเรียนเจียรวนนท์อุทิศ โรงเรียนต้นแบบทรูปลูกปัญญา เด็กๆจากสถานสงเคราะห์ และบุตรหลานพนักงานกลุ่มทรู รวม 139 คน ได้พูดคุยซักถามและรับแรงบันดาลใจกับอาชีพนักร้องของ พี่บิว “กัลยาณี” นักร้องค่าย อาร์สยาม ที่มีเพลงดังอย่าง โนบรา-โนราห์ มียอดคนดูในยูทูปกว่า 7 ล้านคน และยังมีงานอีเวนต์ คอนเสิร์ต อีกมากมายทั่วประเทศ พี่บิวได้ให้ข้อคิดดีๆกับน้องๆ ซึ่งจริงๆพี่บิวเป็นเด็กชนบทคนหนึ่ง ที่มองไม่เห็นอนาคตในวงการจะเข้ามาได้อย่างไร แต่สิ่งที่คิดไว้ในใจเสมอ คือ ตัวเองต้องเตรียมพร้อม ซ้อมร้องเพลงทุกวัน ถ้าชอบร้องเพลง ก็ต้องร้องได้หลายๆแนว ไม่รู้จะเจอโปรดิวเซอร์แนวไหน และสุดท้าย “เราไม่รู้โอกาสจะวิ่งมาตอนไหน ถ้ามา เราก็ต้องพร้อม เราจะได้คว้ามันตอนนั้น ไม่ปล่อยให้หลุดมือไป”

“อาชีพในฝันกับไอดอล”เป็นกิจกรรมพิเศษที่จัด ผ่าน true VROOM โดย กลุ่มทรู ฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม ทรูปลูกปัญญา เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้พูดคุยกับไอดอล อาชีพต่างๆ โดยตรง และจะจัดครั้งถัดไปในวันที่ 14 ธันวาคม 2564 กับ กิจกรรม “อาชีพในฝันกับไอดอล” ตอน อาชีพแพทย์

#อาชีพในฝันกับไอดอล #นักร้อง #Truetogether #csrtrue #cpร้อยเรียงความดี