ฉลองเปิดสาขาใหม่ “FIVE STAR และ STAR coffee” สาขา รพ.ฝาง ร่วมสร้างอาชีพ-สร้างรายได้ ให้ชาวเชียงใหม่

นพ.ศราวุธ กันสืบ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ รักษาการ ผอ.รพ.ฝาง และคณะผู้บริหาร พร้อมด้วย คุณนรินทร สุนิลหงษ์ ผู้จัดการทั่วไป CPF ธุรกิจห้าดาวภาคเหนือ 1 ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณโกสินทร์ ราชกรม เจ้าของร้าน FIVE STAR และ STAR coffee สาขาโรงพยาบาลฝาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-18.00 น.
ร้าน FIVE STAR และ Star coffee เน้นการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวางสามารถนั่งทานในร้านได้ ด้วยอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว และเมนูข้าว FIVE STAR และอื่นๆ อีกมากมายไว้คอยบริการให้ลูกค้าเลือกอร่อยและเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ Star coffee ที่เปิดร่วมกัน ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม นั่งสบาย มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น ในราคามิตรภาพ การันตีด้วยมาตรฐานจาก CPF ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมชูนโยบาย “รักษ์โลก” ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม
ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสความอร่อยได้ที่ร้าน หรือจะสั่งผ่านออนไลน์ Star Delivery โทร. 080-693-8083 โดยร้านจะจัดส่งอาหารและเครื่องดื่มในรัศมี 3 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถชำระผ่าน TrueMoney Wallet แทนเงินสด ลดสัมผัส ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว
ธุรกิจร้าน FIVE STAR และ Star coffee นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน สนใจธุรกิจห้าดาว ติดต่อได้ที่ 02-800-8000 และธุรกิจร้านกาแฟ ติดต่อได้ที่ www.starcoffee.in.th./