ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ช่วยเกษตรกรบรรเทาปัญหาราคาข้าวโพดตกต่ำ ในกิจกรรม“กินข้าวโพดกันโลด@ฟอร์จูนทาวน์”

คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้บริหารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ร่วมต้อนรับ คุณพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ และผู้ก่อตั้ง “ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์” ในกิจกรรม “กินข้าวโพดกันโลด@ฟอร์จูนทาวน์” เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรชาวไร่ข้าวโพดที่ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากราคาข้าวโพดตกต่ำในปัจจุบัน สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่และเครือข่ายฯ ได้ประสานการจัดส่งและรับพรีออเดอร์ล่วงหน้าไว้เป็นจำนวนกว่า 12 ตัน โดยศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ให้การสนับสนุนด้านสถานที่จัดจำหน่าย

กิจกรรม “กินข้าวโพดกันโลด@ฟอร์จูนทาวน์” จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-18 มีนาคม 2564 เวลา 14.00-20.00 น. บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก โดยสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่และองค์กรเครือข่าย จับมือกับ “Food For Fighters” จัดแม่ครัวอาสาสมัครดำเนินการประกอบอาหารจากข้าวโพดทั้งคาวและหวานและช่วยจำหน่าย รวมถึงกิจกรรม “ตำข้าวโพด D.I.Y” ให้ผู้ที่สนใจอุดหนุนทดลองทำส้มตำข้าวโพดด้วยตนเองโดยสามารถ “จ่าย ตาม ใจ” ได้

กิจกรรม “กินข้าวโพดกันโลด@ฟอร์จูนทาวน์” จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนชาวเกษตรกรที่ปลูกข้าวโพด สอดคล้องกับค่านิยมองค์กร 3 ประโยชน์ และยุทธศาสตร์ความยั่งยืนเครือเจริญโภคภัณฑ์ สู่ปี 2573 ในเรื่องของในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงคุณค่าและการสร้างประโยชน์ทางเศรษฐกิจให้แก่สังคม

ข้อมูลข่าวจากงานบริหารอสังหาริมทรัพย์ส่วนกองทุนรวม CPTGF

Credit ภาพจาก Facebook Page: คุยครบรส