เชิญชวนผู้บริหาร/พนง.เครือซีพีรับฟังวิสัยทัศน์ของผู้นำในงาน “GCNT FORUM 2020: Thailand Business Leadership for SDGs” สัมมนาผู้นำภาคธุรกิจไทย

ภายใต้แนวคิดหลัก Recover world, recover Thailand better ระดมพลังความยั่งยืนฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ หลัง COVID-19 ผ่านช่องทางออนไลน์ตลอดงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สมาคมเครือข่ายโกลบอลคอมแพ็กแห่งประเทศไทย เครือข่ายด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เตรียมจัดงาน “GCNT FORUM 2020: Thailand Business Leadership for SDGs” สัมมนาผู้นำภาคธุรกิจไทย ภายใต้แนวคิดหลัก Recover world, recover Thailand better ระดมพลังความยั่งยืนฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ หลัง COVID-19 ในโอกาสครบรอบ 20 ปีของเครือข่ายโกลบอลคอมแพ็กแห่งสหประชาชาติ และครบรอบ 75 ปีสหประชาชาติ

โดยนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “วิถีคิดผู้นำในสถานการณ์วิกฤติ ประสบการณ์จากสถานการณ์ COVID-19”

ครั้งแรกของประเทศไทยที่รวมสุดยอดผู้นำด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน จากภาครัฐ ภาคธุรกิจ สหประชาชาติ และภาคประชาสังคม กว่า 200 ราย เข้าร่วมสัมมนาเพื่อผนึกกำลังในการลงทุนและดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ตามหลักสากล 10ประการของ UN Global Compact และเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs)

งานจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563เวลา 09.00 -17.00 น. ณ ศูนย์ประชุมสหประชาชาติ ตามแนวทางการจัดงานที่ยั่งยืนของสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) และสหประชาชาติ

พร้อมเปิดให้ผู้สนใจรับฟังวิสัยทัศน์ของผู้นำ ผ่านช่องทางออนไลน์ตลอดงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย จึงขอเชิญชวนผู้บริหารและพนักงานเครือฯที่สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://globalcompact-th.com/TBL/SDGs/2020