เครือซีพี และบริษัทในเครือ ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “ซีพีร้อยเรียงความดี” ในวาระครบรอบ 100 ปี เครือเจริญโภคภัณฑ์ อย่างคึกคึก

เครือซีพี และบริษัทในเครือจัดกิจกรรม“ซีพีร้อยเรียงความดี” ในโอกาสซีพีก้าวสู่ปีที่ 100 เชิญชวนผู้บริหารและพนักงาน ร่วมภาคภูมิใจและเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร ด้วยความยึดมั่นในค่านิยมองค์กร 6 ประการ ผนึกกำลังคนซีพีสร้างความรัก สามัคคี เพื่อองค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน

เพื่อนๆ คงเห็นหลายๆ กลุ่มธุรกิจตบเท้าสร้างบรรยากาศ การเปลี่ยนแปลงที่ดีในสังคมของเราผ่านกิจกรรมตอกย้ำค่านิยมองค์กร 6 ประการกันอย่างคึกคัก เริ่มต้นด้วยหลักคิด 3 ประโยชน์สู่การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนจากท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ ที่เผยแพร่ผ่านสื่อภายในของเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือฯ รวมทั้งรณรงค์ให้ดาวน์โหลด Email Signature ลงท้ายอีเมลของพนักงาน

 

เริ่มกันที่ ซีพีออลล์ โดยคุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ และคุณธานินทร์ บูรณมานิต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ นำทีมงานสายงานทรัพยากรบุคคล เชิญชวนผู้บริหารและพนักงาน ซีพี ออลล์ ร่วมสานต่อความดีและส่งต่อคุณค่าที่งดงามของการอยู่ร่วมกันในสังคม “เพราะมี CP จึงมี CP ALL” ร่วมกันเนรมิตตกแต่งสถานที่ให้มีบรรยากาศอบอุ่น สื่อถึงสัญลักษณ์ ซีพีร้อยเรียงความดี และความหมายของสัญลักษณ์ ซึ่งหมายถึงการผนึกกำลัง ร่วมแรงร้อยใจในการทำความดีอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ตามค่านิยม 6 ประการ ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ กันอย่างอบอุ่น

ด้านซีพีแรม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจ ผ่าน “โครงการคนดีศรีอัฉริยะ” ถ่ายทอดเรื่องการทำความดีที่เริ่มได้จากตัวเรา พร้อมร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ เป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญ ในการขับเคลื่อนสังคมอีกด้วย

เพื่อนๆ กลุ่มธุรกิจไหน  มีกิจกรรมอะไรเพิ่มเติมของแคมเปญ “ซีพีร้อยเรียงความดี” สามารถมาแชร์เพิ่มเติมได้ที่  www.wearecp.com