“Happier Together สุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู”ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 สุดสมาร์ทกับสิทธิพิเศษมากมายที่ช่วยเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคุณให้สุขยิ่งกว่าไปด้วยกันกับทรูถึง 5 รูปแบบ

สุขที่ 1 สุขกว่าทุกวัน พบสมาร์ทดีลดี ๆ ด้วยกันกับ Truemove H โปรโมชันซื้อ iPhone14 วันนี้สุขยิ่งกว่า แถม iPhone SE ฟรี! พร้อมกันนี้ยังสามารถซื้อมือถือ True A 5G / S1 / S1A มือถือสเปกเทพ ราคาสุดพิเศษจากทรู ให้คุณสุขได้ยิ่งขึ้นกับความบันเทิงระดับโลก

สุขที่ 2 สุขกว่าทุกวัน แรง ล้ำ ให้มากกว่ากับ True Online เน็ตบ้านไฟเบอร์ที่คนไทยใช้มากที่สุด กับแพ็กเกจ True Unlock TV 1 Gbps เน็ตแรงล้ำ พร้อมฟรี! คอนเทนต์ระดับโลก บอลสด หนังดัง เพียง 599 บาท/เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2566

สุขที่ 3 สุขกว่าทุกวัน พิเศษกว่า ครบครันกับ TrueYou ฉลองปีใหม่สุขสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 1 ทรูพอยท์ ลดสูงสุด 50% อิ่มช้อปเพลินแบรนด์ดังมากมาย พร้อมร่วมสนุกกล่องสุ่มและเกมชิงรางวัล สนุกข้ามปี

สุขที่ 4 สุขกว่าทุกวัน สนุก จอย มันส์ ด้วยกันกับ TrueID ดู #TrueIDที่สุดทุกอารมณ์ สนุกกว่ากับทัพหนัง-ซีรีส์สุดปัง อนิเมะสุดฮอต หรือสุดกีฬาโปรด อย่างพรีเมียร์ลีก ที่เราจะพาคุณไปมันส์ทะลุจอตลอดปีใหม่นี้

สุขที่ 5 ขายดีกว่าทุกวัน ด้วยกันกับ True Smart Merchant ให้ผู้ประกอบการรายย่อยทำการค้าขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านแอปทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ที่ให้ร้านค้ารายเล็กทุกรายเข้าถึงเครื่องมือการขายได้ทันที ช่วยลดต้นทุน เพิ่มรายได้ รวมถึงเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน

#HappierTogetherWithTrue #สุขกว่าทุกวันด้วยกันกับทรู #TrueTogether