Group CTO Office ขอเชิญเพื่อนพนักงานเครือเจริญโภคภัณฑ์ เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ CPG Technology Build-up Program ในหัวข้อ The IP challenges in the New Normal Era

Group CTO Office เครือเจริญโภคภัณฑ์ มีกำหนดจัดงานสัมมนาออนไลน์ CPG Technology Build-up Program ครั้งที่ 3 ประจำปี 2564 โดยในครั้งนี้ได้จับมือกับ CP IP Service Center จัดกิจกรรมสัมมนาในหัวข้อ “The IP challenges in the New Normal Era” ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564 เวลา 09.45 – 12.00 . 

โดยเป็นการสร้างความร่วมมือผนึกกำลังระหว่างเครือเจริญโภคภัณฑ์และหน่วยงานภายนอก ให้ได้แลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ในการบริหารจัดการนวัตกรรมและทรัพย์สินทางปัญญา และสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่บุคลากรเครือเจริญโภคภัณฑ์ ในเรื่องของการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา และการขยายผลให้เกิดมูลค่าในเชิงพาณิชย์ ทั้งในส่วนของแนวความคิด, งานสร้างสรรค์ ตลอดจนผลงานนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้น ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จในการผลักดันให้เกิดนวัตกรรมของกลุ่มธุรกิจในเครือเจริญโภคภัณฑ์ แล้วยังเป็นการตอบรับกับแผนกลยุทธ์ของการเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ของเครือเจริญโภคภัณฑ์

โดยกิจกรรมภายในการสัมมนาออนไลน์ ประกอบด้วย 3 ช่วง ได้แก่

ช่วงที่ 1 : บรรยายพิเศษเรื่อง การผลักดันงานวิจัยสู่การใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ และกลยุทธ์การสร้างแรงจูงใจให้กับบุคลากร โดย คุณนิรุธ ศรีพวาทกุล ผู้อำนวยการสายพัฒนาคุณค่าธุรกิจและเพิ่มพูนการเรียนรู้ เครือโรงพยาบาลพญาไทเปาโล 

ช่วงที่ 2 : บรรยายพิเศษเรื่อง กลยุทธ์ด้านทรัพย์สินทางปัญญา สู่ความสำเร็จของการเป็นองค์กรนวัตกรรม โดย ผศ.ดร.รัตนวรรณ เกียรติโกมล ผู้จัดการกลุ่มงานทรัพย์สินทางปัญญา ฝ่ายแผนกกลยุทธ์ และบริหารนวัตกรรม สถาบันนวัตกรรม ปตท. 

ช่วงที่ 3 : เสวนาในหัวข้อ การสร้างนวัตกรรมและการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาในองค์กร โดย

  • คุณพูลสวัสดิ์ เผ่าประพัธน์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) 
  • คุณชยุตม์ กฤษอร่ามเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักนวัตกรรมซีพีเอฟ
  • ดร.พิศาล จึงจำเริญกิจ Head of True Innovation Center บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้โดยสแกน QR Code หรือคลิก https://cutt.ly/xQt07vQ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น