คณะผู้บริหารระดับสูง CPF เยี่ยมชมโรงงาน “เจอร์ไฮ-จินนี่” ชูมาตรฐานอาหารสัตว์เลี้ยงระดับโลก

คุณอดิเรก ศรีประทักษ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร พร้อมด้วย CEO ประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ และคณะผู้บริหารระดับสูง CPF เยี่ยมชม บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด (IPF) ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุนัขและแมว แบรนด์ “เจอร์ไฮ” และ “จินนี่” ในเครือ CPF ที่ให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจนถึงกระบวนการผลิตที่ทันสมัย คุณภาพสูงเทียบเท่ากับอาหารมนุษย์ รวมทั้งนำนวัตกรรมและเทคโนโลยี มุ่งวิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่หลากหลายและเป็นประโยชน์กับสัตว์เลี้ยง สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพของสัตว์เหมือนคนในครอบครัว
ในการนี้ คณะผู้บริหารให้แนวคิดการดำเนินธุรกิจด้วยแนวทางเศรษฐกิจ BCG (เศรษฐกิจชีวภาพ-เศรษฐกิจหมุนเวียน-เศรษฐกิจสีเขียว) ตามแนวทางการพัฒนาสู่ความยั่งยืนของเครือซีพีและสหประชาชาติ พร้อมให้กำลังใจพนักงานที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน เพื่อร่วมกันสร้างธุรกิจให้เติบโตและแข็งแกร่ง ควบคู่กับผลักดันผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดต่างประเทศที่มีอัตราการเติบโตของกลุ่มอาหารสัตว์เลี้ยงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับประเทศไทยในเวทีโลก โดยมี นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส IPF ร่วมด้วย
ปัจจุบันบริษัทฯ ผลิตอาหารและขนมสำหรับสัตว์เลี้ยง ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปต่างประเทศ รวม 18 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ แคนาดา, อินเดีย, อินโดนีเซีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์ เป็นต้น การันตีคุณภาพด้วยรางวัล PM’s EXPORT AWARD 2022 ประเภท BEST OF THE BEST และระดับประเทศและระดับโลกอีกมากมาย ตอกย้ำ‼️ มาตรฐานอาหารสัตว์เลี้ยงระดับโลก
Cr.PR CPF