ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น (KICE) และโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช ชูผลสำเร็จคว้าสุดยอดรางวัลด้านพลังงานไทยระดับสากล Thailand Energy Awards 2020/2021 ด้านอาคารสร้างสรรค์เพื่อการอนุรักษ์พลังงาน และรางวัล ASEAN ENERGY AWARDS 2021

วันที่ 20 ธันวาคม 2564 คุณสุพัฒน์พงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล Thailand Energy Awards 2020 และ 2021 โดยมี คุณจักรพันธ์ ปิยะพฤกษพรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คุณเลอพงศ์ กาลัญญุตา รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสงานบริหารและปฎิบัติการภูมิภาคใต้ เป็นตัวแทนคณะผู้บริหาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลดังกล่าว โดยมี โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช และ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น (KICE) ได้รับรางวัลดีเด่น ด้านอาคารสร้างสรรค์เพื่อการอนุรักษ์พลังงาน : ประเภทอาคารใหม่ (New Existing Building) จากกระทรวงพลังงาน

พร้อมกันนี้ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น (KICE) ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศไทย เข้าร่วมประกวดผลงานอนุรักษ์พลังงานดีเด่นระดับอาเซียน หรือ ASEAN Energy Awards โดย ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น (KICE) ได้รับรางวัลชนะเลิศ ASEAN Energy Awards 2021 ประเภท Zero Energy Building

โดย บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) มีความตระหนักและให้ความสำคัญพร้อมกับสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดของการอนุรักษ์พลังงาน และพลังงานทดแทน อย่างต่อเนื่องและในระยะยาว เพื่อที่องค์กร ประเทศชาติ และโลก จะได้ประโยชน์ในทุกมิติคือ ความมั่นคงทางด้านพลังงาน สร้างสมรรถนะในการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า ด้านสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืนต่อไป