บูสต์พลังไปพร้อมกันกับการ “ดื่มกาเเฟรักษ์ป่าต้นน้ำ กาแฟบ้านเลาสู อาราบิก้าแท้ 100 % จากพี่น้องสองชนเผา (ชนเผ่าเมี่ยนและชนเผ่าอาข่า)“

🏠 โควิด-19 เป็นเหตุสังเกตุได้ ☕️

🔸 หลายคนต้องกลับมา Works From Home อีกครั้ง แต่สิ่งที่ตามมา คือความรู้สึกที่ไม่สดชื่นเหนื่อยล้า อยากชวนทุกคนมาบูสต์พลังไปพร้อมกันกับการ “ดื่มกาเเฟ “

🔸 เผยงานวิจัย พบว่า การได้สัมผัสกาแฟ แม้จะไม่ได้ดื่มก็สามารถไปกระตุ้นการเต้นของหัวใจ ทำให้รู้สึกตื่นตัว มีสมาธิโฟกัสกับกิจกรรมที่ทำอยู่ตรงหน้า และลดการผลัดวันประกันพรุ่งได้อีกด้วย

🔸 หากกาแฟที่คุณได้ดื่มนั้น “เป็นกาแฟดี” ก็จะให้รสชาติกลมกล่อม ไม่เหมือนใคร เหมือนกับ กาแฟรักษ์ป่าต้นน้ำ กาแฟบ้านเลาสู อาราบิก้าแท้ 100 % จากพี่น้องสองชนเผา (ชนเผ่าเมี่ยนและชนเผ่าอาข่า) ที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ คือ “รสชาติคล้ายชาแดง” ดื่มง่าย เหมาะกับสายที่ชอบดื่มกาแฟคั่วกลางสุดๆ ไม่ว่าจะคั่ว บด กด ชง หรือจะเมนูไหนก็รสชาติดี

🔸 มาร่วมสร้างคุณค่า ผ่านผลิตภัณฑ์ชุมชนไปด้วยกัน 1 ซอง ขนาด 200 กรัม ราคา 180 บาท โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับช่วง Works from Home ซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟบ้านเลาสู 2 ซอง วันนี้ ส่งฟรี!! ทั่วประเทศ

🔸 หลังจากที่ดื่มกาแฟเเล้วอย่าเพิ่งทิ้งกากกาแฟไปนะ !!! เพราะกากแฟยังมีประโยชน์อีกหลายอย่าง อาทิ สคลับในการขัดผิว หมักผม หรือ ใช้ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในตู้เย็น / ตู้เสื้อผ้า นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นสีน้ำเพื่องานศิลปะได้อีกด้วยนะ

🔸 เริ่มต้นเติมความสุขในทุกเช้าของคุณ ให้มีค่า กับกาแฟรักษ์ป่าต้นน้ำที่แสนพิเศษ ยิ่งคุณดื่ม เหมือนยิ่งได้ช่วยเกษตรกร บ้านเลาสู อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ฟื้นฟูป่าสร้างรายได้กลับมาคืนมาสู่ชุมชน คุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชนได้ “คลิกเลย”

📌 https://www.facebook.com/Banlaosucoffee/

(แล้วอย่าลืมถ่ายรูปตอนคุณเป็น Barista
ติด #เลาสูBaristaathome มาอวดกันด้วยนะ)

#กาแฟดีที่เลาสู #กาแฟบ้านเลาสู #กาแฟสองชนเผ่า #กาแฟรักษ์ป่า #คั่วกลาง