“Le Cherine” ดีเดย์ เปิดร้านอย่างเป็นทางการย่านสีลม กรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวเค้ก 6 รสชาติ ส่งมอบความรักให้คนสำคัญในทุกโอกาสพิเศษ


คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมเป็นเกียรติเปิดร้าน “Le Cherine” อย่างเป็นทางการ ร้านเค้กที่มีกลิ่นอายฝรั่งเศส สร้างสรรค์เค้กด้วยความรัก ณ ชั้น G อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ 1 (สีลม) ถนนสีลม กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจากดร.สารสิน วีระผล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมในงานครั้งนี้ด้วย

“Le Cherine” หรือ เลอเชอรีน ร้านเค้กที่มีกลิ่นอายฝรั่งเศส สร้างสรรค์เค้กด้วยความรัก และใช้ส่วนผสมชั้นดี พิถีพิถันทุกขั้นตอนให้เหมาะกับทุกโอกาสพิเศษที่คุณจะมอบความรัก ความอบอุ่นผ่านเค้กเลอเชอรีน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการส่งมอบความรักให้คนอันเป็นที่รักในรูปแบบต่าง ๆ ภายใต้โลโก้ดอกกุหลาบซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความสุข ความงดงาม โดยมีผีเสื้อเป็นตัวแทนของลูกค้าที่ต้องการส่งมอบความรัก ความสุข ความงดงามของดอกกุหลาบ

สามารถติดตามความพิเศษของ “Le Cherine” และโปรโมชั่นพิเศษๆ ของการส่งมอบความรักในทุกโอกาสพิเศษ ได้ที่ LINE OA @lecherine หรือ Facebook/IG/Tiktok lecherine.cake อีกทั้งสัมผัสเค้กที่มีกลิ่นอายฝรั่งเศส สัญลักษณ์แห่งความสุข ความอบอุ่น และความสวยงามของร้าน “Le Cherine” ที่ตั้งอยู่ชั้น G อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ 1 (สีลม) ถนนสีลม กรุงเทพฯ

รับชมเพิ่มเติมได้ที่
https://facebook.com/5718731204825602

#CPRAM #ซีพีแรม #LeCherine #เค้กเลอเชอรีน #ส่งความรักในทุกโอกาสพิเศษ