ช่วยอุดหนุนคุณน้า คุณป้า คุณยาย เครือข่ายชุมชนชาวบ้านและกลุ่มผู้สูงอายุที่ตัดเย็บเสื้อคอกระเช้าที่จำหน่ายในโลตัส

สงกรานต์นี้ สนับสนุนสินค้าไทย ต้องเสื้อคอกระเช้า และผ้าถุงเท่านั้น! ช่วยอุดหนุนคุณน้า คุณป้า คุณยาย เครือข่ายชุมชนชาวบ้านและกลุ่มผู้สูงอายุที่ตัดเย็บเสื้อคอกระเช้าที่จำหน่ายในโลตัส โดยห้างดุสิตเทรดดิ้ง คู่ค้า SME ของเรา

“เรากับโลตัสเป็นคู่ค้า และเติบโตมาด้วยกันกว่าสิบปีแล้ว เริ่มจากการได้รับการติดต่อจากโลตัสให้เข้ามาจำหน่ายสินค้าในห้างตั้งแต่ปีพ.ศ. 2544 โลตัสมีบทบาทต่อธุรกิจของเรามาก เราทำงานร่วมกันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบ และปรับปรุงพัฒนาสินค้าร่วมกัน รวมถึงวางแผนการตลาดและโปรโมชั่น เพื่อให้ตรงความต้องการของลูกค้า จนเรามีสินค้าเฉพาะแบบ หรือสีพิเศษที่วางขายเฉพาะที่โลตัสเท่านั้น

ในส่วนของโมเดิร์นเทรด สินค้าของเราจำหน่ายที่โลตัส เพราะเราทำงานกับโลตัสมานาน ทำงานกันเหมือนเพื่อน ต่างฝ่ายต่างช่วยกันสนับสนุนธุรกิจของกันและกันเพื่อสร้างยอดขายให้เติบโต และโลตัสยังให้โอกาสเราในการวางขายที่ช่องทางอื่นๆ เช่น ตลาดโลตัส และสาขาเล็กในช่วงเทศกาล เช่น สงกรานต์ หรือวันแม่แห่งชาติ ตลอดจนโอกาสต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับผู้ใหญ่

โลตัสถือเป็นเพื่อนทางธุรกิจสำคัญที่ผลักดันห้างดุสิตเทรดดิ้งให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งจนถึงทุกวันนี้” คุณพิภัทร์ สิริจำรัสสกุล ห้างดุสิตเทรดดิ้งกล่าว

สนใจร่วมเป็นคู่ค้ากับโลตัส ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tescolotus.com/SME

#โลตัสสนับสนุนSMEไทยให้เติบโตไปด้วยกัน