จุดบริการฉีดวัคซีนโลตัสพระราม 4 คาดฉีดวัคซีนให้ชุมชนคลองเตยครบ 10,000 คน เร็ว ๆ นี้

จุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 โลตัส สาขาพระราม 4 คาดว่าจะฉีดวัคซีนประชาชนในชุมชนคลองเตยครบ 10,000 คน ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 หลังจากเริ่มต้นให้บริการวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดยเฉลี่ยวันละ 1,000 คน โดยโลตัส พระราม 4 เป็นหนึ่งใน 2 จุดให้บริการในเขตคลองเตย ที่จัดตั้งขึ้นภายในเวลาไม่ถึง 18 ชั่วโมง ตามนโยบายภาครัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดในคลัสเตอร์คลองเตยอย่างเร่งด่วนที่สุด

โลตัส ได้สนับสนุนการจัดตั้งจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 อย่างเต็มที่ โดยจัดสรรพื้นที่บริเวณลานด้านหน้าโลตัส สาขาพระราม 4 พร้อมทั้งอุปกรณ์ในการดำเนินการ อาทิ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ระบบสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง true นอกจากนั้น ยังได้จัดอาหารและเครื่องดื่มจากโลตัสและซีพีเอฟ บริการทั้งบุคคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนทุกวัน

นอกจากนั้น โลตัส ยังสนับสนุนอาหารให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ประจำจุดฉีดวัคซีนโรงเรียนคลองเตยวิทยา ทุกวันอีกด้วย

ในเดือนมิถุนายนนี้ โลตัส สาขามีนบุรี จะเริ่มให้บริการฉีดวัคซีนให้ประชาชนในเขตมีนบุรี โดยเป็น 1 ใน 14 จุดที่ได้รับการคัดเลือกจากกรุงเทพมหานคร สามารถรับรองประชาชนได้อย่างน้อยวันละ 1,000 คน นอกจากนั้น โลตัส ยังได้เสนอพื้นที่ในสาขาอื่นที่เหมาะสม เพื่อสนับสนุนภาครัฐในการเร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ได้ครอบคลุมและรวดเร็วต่อไป