โลตัส พาน้อง ๆ จากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด ร่วมกิจกรรมท่อง Dinoverse สัมผัสประสบการณ์ไดโนเสาร์เสมือนจริง

โลตัส มอบประสบการณ์สุดสมาร์ท พาเยาวชนจากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) โดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เข้าร่วมกิจกรรมท่องโลก Dinoverse สัมผัสประสบการณ์โลกไดโนเสาร์เสมือนจริงโดยเทคโนโลยี Augmented Reality หรือ AR ที่โลตัส สาขาแจ้งวัฒนะ ที่ได้ทั้งความรู้และความบันเทิง ส่งต่อโอกาสให้เยาวชนที่ขาดแคลน ผ่านกิจกรรมที่สอดคล้องกับความสนใจตามวัย เสริมจินตนาการต่อยอดการเรียนรู้ แบ่งปันความสุขเพื่อกำลังใจที่เข้มแข็ง ตอกย้ำการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทที่เป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในสังคม

คุณสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืน ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “จากที่โลตัส ได้จัดแคมเปญ Dinoverse ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งในแบบ SMART ให้กับลูกค้าในไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วประเทศ เราต้องการส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงให้กับน้อง ๆ เยาวชนที่ด้อยโอกาสด้วย จึงได้ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำเยาวชนจากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด มาเปิดประสบการณ์ท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี AR ครั้งแรกในไทย ที่โลตัส สาขาแจ้งวัฒนะ โดยสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ดเป็นหน่วยงานที่ให้การสงเคราะห์และคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กชายทั้งไทยและต่างชาติ ที่ เป็นกลุ่มเสี่ยงหรือผู้เสียหายจากการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ รวมทั้งเด็กที่ประสบปัญหาเร่ร่อน ถูกทอดทิ้ง เพื่อช่วยเหลือผ่านกระบวนการสังคมสงเคราะห์ ปรับสภาพและฟื้นฟูจิตใจ ช่วยเหลือทางด้านกฎหมาย ให้การศึกษาและฝึกอาชีวบำบัดเพื่อคืนสู่สังคมต่อไป ซึ่งกิจกรรมนี้นอกจากจะช่วยสนับสนุนด้านการเรียนรู้นอกสถานที่แล้ว เด็ก ๆ ยังได้เสริมสร้างจินตนาการ และได้รับความสนุกอีกด้วย

โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อเด็ก ๆ จะได้เรียนรู้แบบสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจ ทั้งการตามล่าหาสัญลักษณ์ AR ไดโนเสาร์ 15 สายพันธุ์ในพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกสาขา รับชม Dino Max เรียนรู้สายพันธุ์ไดโนเสาร์ผ่านวีดีโอที่ส่งเสริมจินตนาการเต็มอิ่มทั้งภาพ แสง สี เสียง พร้อมแจก AR Tattoo รูปไดโนเสาร์ให้น้อง ๆ สามารถติดประดับบนร่างกาย และยังสามารถสแกนดูและเรียนรู้ไดโนเสาร์แต่ละตัวได้อีกด้วย เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การเรียนรู้แบบใหม่ มอบความสุขและเสียงหัวเราะให้น้อง ๆ ตามความมุ่งมั่นของเราในการเป็น SMART Community Center ที่เป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทสำหรับทุกคนในชุมชนอย่างแท้จริง” คุณสลิลลา กล่าว

ประชาชนทุกคนก็สามารถมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทได้ ขอเชิญชวนมาท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริง พร้อมสะสมแลกรับของรางวัลและส่วนลดอีกมากมายที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ และรับชม Dino Max เรียนรู้ไดโนเสาร์ผ่าน Immersive Video ที่โลตัสสาขาพิเศษ 26 สาขา (สอบถามได้ที่จุดบริการในสาขานั้น ๆ) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2565