โลตัส เปิดตัวโครงการ flagship แห่งใหม่ ‘นอร์ธ ราชพฤกษ์’ ทรานส์ฟอร์มสู่ SMART Community Center รองรับไลฟ์สไตล์ 24 ชั่วโมง

โลตัส เปิดตัวโครงการ ‘นอร์ธ ราชพฤกษ์’ พลิกโฉมจากศูนย์การค้าแบบเดิมสู่ SMART Community Center แห่งแรกของโลตัส บนถนนราชพฤกษ์ ใจกลางกรุงเทพโซนตะวันตก เพียบพร้อมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ที่ออกกำลังกาย และพื้นที่สีเขียว ผ่านการออกแบบที่ทันสมัย การจัดโซนนิ่งที่ลงตัว การใช้เทคโนโลยีมาผสมผสาน และการมีแบรนด์ชั้นนำเล็กใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง 24 ชั่วโมง

คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มุ่งมั่นให้ลูกค้าของเรารู้สึกดีดีทุกวัน ที่โลตัส ผ่านสินค้าคุณภาพสูงและประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีเยี่ยมทุกช่องทาง โครงการ นอร์ธ ราชพฤกษ์ คือก้าวที่สำคัญของเราในการเปลี่ยนโฉมจากศูนย์การค้ารูปแบบเดิม ๆ ไปสู่ SMART Community Center แห่งแรก ซึ่งจะเป็น ศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้ง กิน ดื่ม เที่ยว และการใช้ชีวิตในแบบ 24 ชั่วโมง โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ (ติดกับ DBS Denla British School Bangkok – โรงเรียนนานาชาติดีบีเอส) ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูงในกรุงเทพฝั่งตะวันตก จากการสำรวจเราพบว่ามีประชากรมากกว่า 200,000 คนอาศัยอยู่ในรัศมี 6 กิโลเมตรรอบโครงการ และมีค่าเฉลี่ยในการไปศูนย์การค้ามากถึง 4.5 ครั้งต่อเดือน จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้อยู่อาศัยในรัศมีใกล้เคียงพบว่ากว่า 87% ของประชากรมองหากิจกรรมให้สมาชิกในครอบครัวทำร่วมกัน, 84% เป็นนักช้อป, 72% ต้องการสถานที่สำหรับผ่อนคลาย และ 63% มองหาแหล่งพบปะสังสรรค์ โลตัส จึงได้พัฒนาโครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 4 ประการ คือการออกแบบที่ทันสมัย การสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยี การมีร้านค้าชั้นนำที่ครบครัน และการตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว ตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ มีการออกแบบที่โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก โดยมีบริเวณสวนหย่อมที่เป็นจุดศูนย์กลางของโครงการทั้ง 2 ชั้น มีการจัดสัดส่วนแต่ละโซนที่เด่นชัด แต่เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Lotus’s Mega Food Store บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นมากกว่าไฮเปอร์มาร์เก็ต แต่เป็นแหล่งรวมอาหารคุณภาพนานาชนิดและสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครัน, Lotus’s Eats ศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังจากทั่วไทย, โซนสินค้าแฟชั่น สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าสำหรับตกแต่งบ้าน สินค้าอุปกรณ์ IoT และ gadget, ธนาคารและแหล่งบริการด้านการเงิน, Pet Us จุดหมายของคนรักสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ จะมีการนำดิจิทัลเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อยกระดับความสะดวกสบายในการใช้บริการ อาทิ Indoor Positioning และ Augmented Reality ช่วยให้ลูกค้าสามารถหาร้านค้าที่ต้องการ EV charging station และ SMART parking ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบที่จอดรถได้จากแอพพลิเคชั่น cashless payments เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ SMART Community Center ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นสาขาต้นแบบสำหรับการพัฒนาและพลิกโฉมศูนย์การค้าของโลตัสต่อไปในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว” คุณเบญจวรรณ กล่าวสรุป

โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2565

รับชมความน่าสนใจของโครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ ได้ที่