ชาวโซเชียลแห่ชื่นชมพนักงานแม็คโครช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุขณะขับรถผ่านจุดเกิดเหตุ

เมื่อไม่นานมานี้ กลายเป็นข่าวโด่งดังและน่าชื่นชมของแม็คโคร สาขาสุพรรณบุรี จากกรณีที่ คุณอัจฉรีย์ รมทอง ASGM และ คุณพิสันต์ ตันวัฒนเสรี Section Manager – Dry Food 2 ได้พบเห็นอุบัติเหตุข้างทาง ระหว่างการเดินทางไปทำกิจกรรมมอบน้ำดื่มให้กับหน่วยกาชาดที่อำเภอสองพี่น้อง ทั้งสองไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า จึงรีบลงมาเพื่อให้ความช่วยเหลือทันที พร้อมสอบถามอาการบาดเจ็บเบื้องต้น จากนั้นได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุให้ทันการ หลังจากนั้นจึงทราบว่าผู้ประสบเหตุในครั้งนั้นมปลอดภัยและอาการดีขึ้นตามลำดับ

ภายหลังจึงพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ พ.ต.อ.กมล จันทร์ตรี อดีตรองผู้กำกับอำเภอสองพี่น้อง นอกจากนี้ทางครอบครัวของอดีตรองผู้กำกับได้เข้ามาที่แม็คโครสาขาสุพรรณบุรีเพื่อมาขอบคุณ และกล่าวชมถึงพนักงานที่มีหัวใจเป็นจิตอาสาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และชื่นชมองค์กรที่มีพนักงานที่ดี ความดีครั้งนี้อาจเริ่มต้นจากการช่วยเหลือ แต่คนจังหวัดสุพรรณบุรีจะจดจำชื่อบุคคลนี้ตลอดกาล

ทั้งนี้ผู้ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างร่วมกดไลค์และแชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง พร้อมแสดงความชื่นชมพนักงานแม็คโครเป็นจำนวนมาก และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวแม็คโครทุกท่านในการทำความดี ทั้งในและนอกองค์กร แม้จะใส่หรือไม่ได้ใส่ชุดพนักงานก็ตาม ความดีเป็นสิ่งไม่ตาย และขอยกย่องการกระทำครั้งนี้ให้เป็นแบบอย่างที่ดีที่น่าจดจำ และประทับใจ กับทั้งครอบครัวผู้ประสบเหตุและผู้อ่าน