แม็คโคร ร่วมมือ กรมราชทัณฑ์ สร้างกำลังใจให้ผู้ต้องขังที่ใกล้พ้นโทษ ผ่านโครงการ “คืนคนดี มีอาชีพสู่สังคม” ณ เรือนจำอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดย คุณปัณณวิชญ์ ปฐมวัฒนานุรักษ์ ผู้จัดการเขต 5 และคุณขวัญใจ สุทธิบุตร ผู้จัดการทั่วไป แม็คโครสาขาเพชรบูรณ์ นำทีมพนักงานสาขา ลงพื้นที่สอนทักษะอาชีพการทำธุรกิจอาหารในเมนูง่าย ๆ ที่สามารถนำไปประกอบอาชีพได้โดยใช้เงินลงทุนไม่มาก อาทิ ผัดไทกุ้งสด พิซซ่า หมูปิ้ง เฟรนฟรายเชค เครื่องดื่มโซเล่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพ้นโทษแก่ผู้ต้องขัง 100 คน ที่เรือนจำอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมี คุณนิเวศน์ หาญสมุทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “คืนคนดี มีอาชีพสู่สังคม” และ คุณสิทธิวิชญ์ รัตนาชัยศิริ ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ โครงการ “คืนคนดี มีอาชีพสู่สังคม” เป็นโครงการที่แม็คโคร ร่วมกับกรมราชทัณฑ์ เพื่อมอบกำลังใจ ให้ทุกชีวิตได้ก้าวต่อไปได้อย่างมั่นใจ และจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ต้องขังได้ออกไปประกอบอาชีพสุจริต พึ่งพาตนเองได้อย่างมีประสิทธิผล และไม่กลับไปทำผิดพลาดซ้ำอีกในอนาคต

Cr:ทีมสื่อสารองค์กรแม็คโคร