ผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา ส่งมอบ “ถุงกำลังใจคนพิการ สู้ภัยโควิด-19” ให้นายอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและเครือข่าย เพื่อส่งต่อคนพิการและครอบครัวคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

วันที่ 23 ก.ย.64 ที่ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาฉะเชิงเทรา นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในการมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่คนพิการ ภายใต้โครงการช่วยเหลือเครื่องอุปโภค บริโภคแก่คนพิการและครอบครัวคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ประจำปี 2564 ร่วมด้วย นางจันทร์รัตน์ ไตรติลานันท์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา พันเอกเฉลิม เนียมช่วย รอง กอ.รมน.จังหวัดฉะเชิงเทรา นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา นางสาวสิทธิอาพร เชยนาค พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอทั้ง 11 อำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเครือข่ายในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมรับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่คนพิการในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา รวม 7,038 ชุด เป็นจำนวนเงิน 4,926,600 บาท
สืบเนื่องจากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้มีโครงการเกี่ยวกับการจัดสวัสดิการเพื่อช่วยเหลือคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้จัดโครงการฯในครั้งนี้ขึ้น เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในการใช้ชีวิตประจำวันของคนพิการและครอบครัวคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยกิจกรรมในวันนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา จะส่งมอบ “ถุงกำลังใจคนพิการ สู้ภัยโควิด-19” ให้นายอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและเครือข่าย นำไปมอบให้ถึงมือคนพิการตามบ้านต่อไป