โปรแกรมหนังเด็ด Movie World ประจำวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 

ภาพยนตร์ DRIVE ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ  เวลา 6.00 น.เวลา 12.30 น. 

ไดรเวอร์ (ไรอัน กอสลิ่ง) นักขับสตันท์ที่ทำงานในฮอลลิวู้ด แต่ในโลกใต้ดินเขาเป็นที่รู้จักดีจากการรับจ้างขับรถหนีทุกสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม ไดร์เวอร์ พบว่าตัวเองตกเป็นเป้าของกลุ่มคนที่อันตรายที่สุดในแอลเอ โดยเฉพาะหลังจากที่เขาช่วย ไอรีน (แครี่ มัลลิแกน) และลูกจากการถูกทำร้าย เมื่อเขาถูกไล่ตามกระชั้นชิดขึ้นทุกเสี้ยววินาที สิ่งเดียวที่ ไดร์เวอร์ ต้องทำเพื่อความอยู่รอดก็คือซิ่

ภาพยนตร์ สบายดีวันวิวาห์  เวลา 8.30 น., 20.30 น

เชน (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ทำงานเป็นนักเขียนสกู๊ปให้กับนิตยสารชั้นนำฉบับหนึ่ง เชนเคยเดินทางมาทำข่าวที่ประเทศลาวเมื่อ 6 เดือนก่อน ในครั้งนั้นเขาได้รู้จักกับ คำ (คำลี่ พิลาวง) หญิงสาวชาวลาวที่เขารู้สึกผูกพันและชอบพอกับเธอ เขาให้สัญญาว่าจะกลับมาเยือนที่นี่อีกครั้ง เชนทำตามคำมั่นโดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าการกลับมาเยือนครั้งนี้จะทำให้เกิดเรื่องราวโกลาหลจนถึงขั้นต้องแต่งงานกับเธอ โดยทั้งที่เขาและเธอก็ยังไม่มั่นใจและไม่แน่ใจในงานแต่งงานครั้งนี้นัก ด้วยความแตกต่างทางวัฒนธรรมและวิถีชีวิตหลาย ๆ ด้าน ทั้งความทันสมัยของคนเมืองซึ่งดูขัดแย้งกับความงดงามและเรียบง่ายแบบดั้งเดิมของวิถีชีวิตชาวลาว เวลา 3-4 วันก่อนงานแต่งงาน ชายหนุ่มจากเมืองใหญ่ และหญิงสาวในเมืองเล็กที่มีวัฒนธรรมแตกต่างกัน ทั้งคู่ต้องเรียนรู้และปรับตัวร่วมกันเพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ให้ได้ ขณะเดียวกัน ฝน (ธนิยา อำมฤตโชติ) เพื่อนสาวสมัยเรียนของเชน เริ่มเข้ามาพัวพันกับความรักของพวกเขา

ภาพยนตร์ FIRESTORM ปิดเมืองล่าโจร เวลา 14.55 น. , 22.30 น.

เมื่อบ้านเมืองต้องปั่นป่วนด้วยฝีมือของแก๊งค์อาชญากรสุดโฉด ที่มาพร้อมอาวุธร้ายคอยก่อความไม่สงบและคร่าชีวิตคนบริสุทธิ์ตามท้องถนน ไม่เว้นแม้กลางวันแสกๆ ในฐานะตำรวจผู้รักความยุติธรรม หลุ่ยหมิงเจ๋อ (หลิวเต๋อหัว) จึงขอทุ่มสุดตัวกับการปฏิบัติภารกิจไล่ล่าเหล่าวายร้าย แต่แล้วเขาก็พบว่าอำนาจของตำรวจธรรมดา ไม่สามารถต่อกรกับอิทธิพลมืดเหล่านี้ได้ เมื่อความยุติธรรมไม่สามารถหยุดอาชญากรรมสุดขั้ว หลุ่ยหมิงเจ๋อจึงต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ โดยการก้าวข้ามเส้นแบ่งแห่งความถูกต้อง เพื่อกวาดล้างทุกอาชญากรรมในครั้งนี้ให้ได้

ภาพยนตร์ เด็กหอ เวลา 16.50 น. 

การต้องย้ายโรงเรียนกลางเทอมเป็นเรื่องโหดร้ายจริงๆ ไหนจะห้องเรียนใหม่ ไหนจะเรือนนอนที่ไม่สนิทใจเหมือนอยู่บ้าน ที่แย่ที่สุดคือ เตียงใหม่ของผม มันดันเป็นเตียงเก่าของคนอื่น คุณเคยนอนบนเตียงที่ไม่รู้ว่าใครเคยเป็นเจ้าของมั้ยครับ มันน่าขนลุกชะมัด อยู่ที่นี่ผมเหงามาก ไม่ค่อยมีเพื่อน มีที่สนิทกันจริงๆ แค่คนเดียว เราสองคนชอบแอบไปเล่นที่สระเก่าหลังโรงเรียน มีเรื่องเล่าว่า หลายปีมาแล้ว ก่อนที่โรงเรียนจะสร้างสระว่ายน้ำใหม่ สระแห่งนี้เคยเป็นที่เล่นน้ำของพวกเด็กๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ปัจจุบันสระกลับถูกปิดตาย พวกนักเรียนลือกันว่า เคยมีเด็กจมน้ำตายที่นั่น

 

ห้ามพลาดความสนุก และเต็มอิ่มทุกรสชาติของหนัง Movie World ตลอดทั้งวัน ได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทางhttps://true4u.com/live/