เว็บไซต์ www.trueplookpanya.com ของทรูครองใจที่ 1 เว็บไซต์การศึกษาไทย ด้วยสถิติผู้ใช้สูงสุดถึง 20 ล้านคนต่อปี

เว็บไซต์ www.trueplookpanya.com ของทรูครองใจที่ 1 เว็บไซต์การศึกษาไทย ด้วยสถิติผู้ใช้สูงสุดถึง 20 ล้านคนต่อปี มีผู้ใช้งานถึง 26 ล้านเพจวิวต่อเดือน มาจนถึงทุกวันนี้ ทั้งนี้เป็นผลจากเว็บไซท์ตอบโจทย์ของผู้ใช้ด้วยเหตุผลสำคัญ5ประการได้แก่

1. คลังข้อสอบที่ใหญ่ที่สุด
เมนูท็อปฮิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเว็บไซต์ทรูปลูกปัญญา คือศูนย์แหล่งรวมคลังข้อสอบที่ใหญ่ที่สุด มีแบบฝึกหัดและแบบทดสอบ รวมมากกว่า 80,000 ข้อ ครบทุกระดับชั้นและสาระการเรียนรู้ ให้น้องๆ ยุคไอที ได้ใช้ทบทวนและเช็คความพร้อมก่อนลงสนามสอบจริง

2. คลังบทเรียนและคลิปติวครบทุกเนื้อหา พร้อมด้วยคลังความรู้ออนไลน์
รวบรวมเนื้อหาการเรียนการสอนทั้งหมด 8 กลุ่มสาระวิชา ไว้ครบทุกระดับชั้น อีกทั้งมีคลิป ติวกว่า 20,000 คลิป ยิ่งไปกว่านั้น ยังครบครันด้วยคลังความรู้ออนไลน์ที่เปิดโลกทัศน์ให้น้องๆ ได้เรียนรู้นอกเหนือจากห้องเรียนกว่าอีก 80,000 คอนเทนต์

3. วัดผลตัวเองแบบทันใจด้วยระบบ Upskill
อีกหนึ่งตัวช่วยสุดล้ำให้น้องๆ ได้วิเคราะห์และพัฒนาตัวเองอย่างครบวงจรในแบบเฉพาะของแต่ละบุคคล โดยสามารถเลือกทำข้อสอบตามต้องการ ซึ่งจะแสดงผล Report Card ทันที ให้เห็นจุดแข็ง และจุดอ่อนที่ควรพัฒนาเพิ่ม และยิ่งไปกว่านั้น ระบบจะแนะนำคลิปและบทเรียนที่เกี่ยวข้องของแต่ละหัวข้อ ให้น้องๆ สามารถทบทวนได้ตรงจุด และกลับมาทำข้อสอบอีกครั้งเพื่อเทียบผลคะแนนได้ต่อไป ซึ่งจะเห็นช่วงคะแนนเทียบกับผู้ทำข้อสอบทั้งหมดได้อีกด้วย

4. เจาะลึก TCAS (Thai University Central Admission System)
รวมทุกเรื่องอัพเดทที่ต้องรู้เกี่ยวกับการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ทั้งข้อมูลข่าวสารด้านการศึกษา การแนะแนว และสื่อการเรียนการสอนที่ช่วยเตรียมความพร้อมให้น้องๆ ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย อีกทั้งครูผู้สอนหรือผู้ปกครอง สามารถนำไปใช้เป็นตัวช่วยในการสอนหรือแนะแนวลูกๆ ได้ด้วย

5. ใช้ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต
อันนี้สำคัญ ทุกข้อมูลความรู้บนเว็บไซต์สามารถเข้าถึงได้ฟรี น้องๆ ที่ใช้ทรูมูฟ เอช ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน ไม่ต้องกังวล สามารถใช้บริการได้โดยไม่เสียค่าเน็ต หรือน้องๆ ที่ใช้เครือข่ายอื่น ก็สามารถใช้บริการผ่าน .@TRUE WIFI

สรุปคือ…ฟรีทุกเครือข่าย ค่ายไหนก็ใช้ได้

ก็ต้องฝากคุณพ่อคุณแม่ชาวซีพีและเพื่อนๆชาวซีพีแนะนำบุตรหลานใช้ประโยชน์จากเว็บไซท์ดังกล่าวที่ www.trueplookpanya.com

CR: PR TRUE