ชวนชาวซีพีร่วมแคมเปญ Proud to be CP

สวัสดีครับเพื่อนพ้องน้องพี่ชาวซีพี ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงกันนะครับ หลายกิจการของซีพีเข้าฤดูกาลตรวจสุขภาพกันก็อย่าลืมให้เวลาตัวเองไปยกเครื่องเรื่องสุขภาพกันนะครับ เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ

สัปดาห์ที่ผ่านมาพี่น้องซีพีคงได้เห็นเรื่องราวบนเว็บ wearecp.com มีคอลัมน์พิเศษขึ้นมาว่าด้วยเรื่องของโค้ดคำพูดของผู้บริหารและเพื่อนพนักงานจากหลากหลายหน่วยงานออกมาพูดถึงความรู้สึกความภาคภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งของเครือซีพีรวมทั้งมีคลิปของเพื่อนๆชาวซีพีในต่างประเทศ

ผมเลยถือโอกาสบอกถึงแคมเปญนี้ที่ชื่อว่าProud to be CP ซึ่งเป็นแคมเปญที่ต้องการเปิดพื้นที่ เวทีให้ผู้บริหารและเพื่อนพนักงานทุกกลุ่มธุรกิจของเครือฯได้ร่วมกันแสดงออกถึงความรู้สึกความภาคภูมิใจในฐานะที่ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของเครือฯ ซึ่งผมได้มีโอกาสอ่านความรู้สึกของผู้บริหารและเพื่อนพนักงานบอกเลยว่าปลื้มและดีใจที่ได้เห็นถึงก้นบึ้งของหัวใจของผู้บริหารและเพื่อนพนักงาน และภูมิใจที่ทุกคนต่างมีความรักและภูมิใจเครือฯในแง่มุมต่างๆ

เช่นการที่เครือฯเป็นองค์กรสร้างคุรประโยชน์กับประเทศชาติ เป็นองค์กรที่ให้โอกาส เป็นองค์กรที่ส่งเสริมเรื่องของคน การเรียนรู้ การทำเรื่องดีๆให้กับประเทศชาติ สังคม ช่วยให้ทุกคนเติบโต สร้างครอบครัว ฯลฯ

ด้วยเหตุนี้ทาง wearecp.com จึงเปิดโอกาสให้ชาวซีพีทุกคนมีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ด้วยวิธีง่ายๆโดยทุกท่านสามารถจัดทำโค้ดคำพูดของตัวเอง ด้วยขั้นตอนง่ายๆดังนี้
1.บอกความประทับใจ ความภาคภูมิใจด้วยข้อความสั้นๆ
2.ถ่ายภาพโดยใช้มือทำเป็นรูปหัวใจแล้ววางไว้บริเวณหัวใจ
3.นำภาพและข้อความใส่ในเทมเพลตตัวอย่าง(บนเว็บ)ให้สวยงามพร้อมชื่อ นามสกุล หน่วยงาน
4.ส่งภาพที่เสร็จสมบูรณ์ส่งที่กองบก. wearecp.com ที่อีเมล์ [email protected]

ครับผมขอเชิญชวนผู้บริหาร เพื่อนพนักงานทุกคนทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศมาร่วมแสดงออกถึงความรู้สึกที่มีต่อเครือฯซึ่งเสทือบ้านหลังที่ 2 ของพวกเรานะครับ