เปิดแล้ว งาน STARTUP THAILAND 2019 กลุ่มทรู พร้อมปั้นยูนิคอร์น เชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นจริง

วันนี้ 24 ก.ค. ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน STARTUP THAILAND 2019 พร้อมเยี่ยมชมบูธกลุ่มทรู โดยมี ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ (แถวยืน ที่ 4 จากขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน, ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน (แถวยืน ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ นายฐนสรณ์ ใจดี (แถวยืน ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกลุ่มทรู ซีพีเอฟ และเหล่าสตาร์ทอัพในครอบครัวทรู อินคิวบ์ ร่วมให้การต้อนรับ และนำชมกิจกรรม Meet the CEO & Partnership ที่เปิดโอกาสให้สตาร์ทอัพได้พบ CEO และผู้บริหารระดับสูงจากทั้งกลุ่มทรูและบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ช่วยต่อยอดธุรกิจให้เติบโตเร็วแบบติดจรวด เปิดรับสตาร์ทอัพทุกสายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น FinTech, FoodTech, AgriTech, AI & Robotics และ IoT วันที่ 25-27 ก.ค.นี้ ที่บูธทรู อินคิวบ์ ณ ชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101

พร้อมกันนี้ กลุ่มทรู ยังมีกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย เฉพาะในงาน STARTUP THAILAND 2019 เท่านั้น
• ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทย ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดบ้านให้เหล่าสตาร์ทอัพเข้าถึง Startup Ecosystem สมบูรณ์แบบครบวงจร พร้อมสัมผัสเทคโนโลยีล้ำสมัย ในพื้นที่ Innovation space แหล่งรวมเทคโนโลยี ศูนย์ทดลองนวัตกรรม และการเรียนรู้จากหน่วยงานภาครัฐและองค์กรชั้นนำระดับโลก พร้อมมอบส่วนลดสำหรับสมัครเป็นสมาชิก (Membership) ทรู ดิจิทัล พาร์ค Co-working Space และสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม TDPK…Let’s Talk to the VCs #2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2562 กับโอกาส 1-on-1 session กับ VC ระดับโลก ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด พิเศษ!!! Add LINE @truedigitalpark ลุ้นรับฟรี Membership ทรู ดิจิทัล พาร์ค Co-working Space 3 เดือน จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 22,500 บาท

• ทรู ดิจิทัล อคาเดมี (True Digital Academy) ซึ่งจะเป็นสถาบันการศึกษาที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้คนทำงานในยุคปัจจุบันมีทักษะด้านดิจิทัลที่ทันยุคสมัย เปิดให้ลงทะเบียนได้ก่อนใคร เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม “Future Talent Station โดย True Digital Academy” ที่จะจัดขึ้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อัพเดตเทรนด์เทคโนโลยีล้ำสมัย และการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลที่คนทำงานในยุค 4.0 ต้องมี ทั้งเทคโนโลยี ดาต้า การจัดการด้านผลิตภัณฑ์ การตลาด นวัตกรรม และความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์

• ทรูไอดี แอปเดียวครบ…เติมเต็มชีวิตดิจิทัล สมัครแอปทรูไอดีในงาน STARTUP THAILAND 2019 รับฟรีของที่ระลึก พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับสิทธิ์ชม TrueID Unlimited HD package ฟรี! นานถึง 12 เดือน เพื่อชมสดบอลลีกดัง 5 ลีก หนังในกลุ่มบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น ช่องคุณภาพกว่า 90 ช่อง ช่องบันเทิงพรีเมี่ยมพิเศษ และฟังเพลงสตรีมมิ่งทั้งไทย เกาหลี และสากล

• รับฟรี ทรู ดิจิทัล การ์ด (True Digital Card) บัตรมาสเตอร์การ์ดที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ พร้อมรับ 200 พอยท์ทันที เมื่อรูดใช้จ่ายครั้งแรก

ชวนชาวซีพีร่วมงานกันค่ะ

Cr:Pr True