เพจ’สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ขอเชิญร่วมสนุกกันง่าย ๆ ได้ด้วยการหยิบกล้อง หรือโทรศัพท์ของคุณขึ้นมา แล้วถ่ายภาพธรรมชาติในบ้านแบบแนว ๆ #ธรรมชาติในบ้าน EP.2

?กลับมาพบกันอีกครั้งกับ… ?การประกวดถ่ายภาพ #ธรรมชาติในบ้าน EP.2 ถึงแม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะยังดูเหมือนมูฟออนเป็นวงกลม แต่เราทุกคนต้องช่วยกันเพื่อมูฟออนจากวิกฤตินี้ด้วยเหมือนกัน

?‍♀️อย่าให้ #ความเครียด และ?‍♀️ #ความกังวลต่างๆนานา ทำร้ายเราได้ งานนี้แอดขอปัดฝุ่น นำกิจกรรมถ่ายภาพกับบรรยากาศใกล้ตัวกลับมาอีกครั้ง สำหรับช่วงที่คนไทยยังต้อง #เก็บตัวอยู่บ้าน? หรือ #นั่งทำงานอยู่ที่บ้าน จะได้ผ่อนคลายจากวิกฤตโควิด-19 ในตอนนี้

?เพจ’สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ขอเชิญร่วมสนุกกันง่าย ๆ ได้ด้วยการหยิบกล้อง หรือโทรศัพท์ของคุณขึ้นมา แล้วถ่ายภาพธรรมชาติในบ้านแบบแนว ๆ ไม่เหมือนใคร ถ่ายอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติสุดชิว?????????? หรือสัตว์เลี้ยงสุดเลิฟ ??????????

ภาพถ่ายที่ชิคและแนวที่สุด หยุด(หัว)ใจกรรมการได้ เราจัดรางวัลรัว ๆ ให้เหมือนเดิม ประเดิมไปด้วย…

?️รางวัลยอดเยี่ยม จำนวน 1️⃣ รางวัล รับไปเลย
หนังสือภาพ ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ประจำปี 2563
และผ้าพันคอ ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ สุดเก๋ รางวัลละ 1 ผืน

?️รางวัลดีเลิศ จำนวน 2️⃣ รางวัล แบบไม่น้อยหน้ากัน
หนังสือภาพ ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ประจำปี 2563
และเสื้อ T-Shirt นกกระเรียนสุดชิค รางวัลละ 1 ตัว

?️รางวัลดีเด่น จำนวน 5️⃣ รางวัล จะได้
หนังสือภาพ ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ประจำปี 2563
และหมวกเดินป่า ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ สุดแนว รางวัลละ 1 ใบ

?ร่วมส่งภาพถ่ายธรรมชาติภายในบ้านสุดชิว สุดเลิฟของคุณมาได้ที่… Inbox Fanpage Facebook ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น‼️

?️หนึ่งท่านสามารถส่งภาพเข้าร่วมประกวด #กี่ภาพก็ย่อมได้ โดยระบุ ชื่อภาพ สถานที่ ชื่อผู้ถ่ายภาพ พร้อมคำบรรยายภาพ 3-5 บรรทัด พร้อมอีเมล์ และโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้เราติดต่อกันง่ายขึ้น หากคุณได้รับรางวัลจากเพจเรา

#สัตว์มีค่าป่ามีคุณ
#CP #CPG #CPF #true #truetogether #DNP
#JungleCoffee #ทรูปลูกปัญญา #ปลูกใจรักสิ่งแวดล้อม
#ขอบคุณที่สู้ไปด้วยกัน
#ThankYouAllFightingHearts