บอกเล่าประสบการณ์ OYW2021: Conflict Resolutions กับ คุณอิสระ อุทัยพัฒนะศักดิ์

คุณอิสระ อุทัยพัฒนะศักดิ์ หรือ แชมเปญ เข้าร่วม One Young World 2021 โดยมีหัวข้อที่สนใจคือ Conflict Resolutions เรามาเรียนรู้และรับประสบการณ์จากเวทีระดับโลกในเรื่อง วิธีแก้ปัญหาความขัดแย้ง ไปด้วยกัน!

“สถานการณ์ปัจจุบันทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเราเอง ทุกๆ วันเกิดความขัดแย้ง เกิดสิ่งที่ทำให้เราต้องเลือก มีอีกหลายคนที่มีผลกระทบในการเลือกของเรา เพื่อให้ความขัดแย้งน้อยที่สุด เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อทุกคน เราจะต้องมาเรียนรู้ซึ่ง Conflict Resolutions”

“ปีนี้เราไม่สามารถเข้าร่วมจริงๆ ได้นะครับ เป็นการเข้าร่วมแบบ Virtual แต่ความเข้มข้นไม่น้อยไปกว่ากันเลย พาร์ทที่มีความสุขมากๆ คือ Action Section คือการที่ Ambassador ทุกๆ คน รวมถึง Ambassador รุ่นพี่เข้ามาแชร์มุมมอง แชร์โปรเจคว่าเราอยากจะทำอะไรให้กับสังคมที่เราอยู่ รวมไปถึงเราจะร่วมมือกันอย่างไร และเดินไปด้วยกันได้ ไปสู่ความสำเร็จ ไปเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ OYW Community ขยายใหญ่ขึ้น”

“สุดท้ายต้องขอขอบพระคุณเครือซีพี ท่านประธานศุภชัย และท่านผู้บริหารทุกท่านนะครับที่เล็งเห็นว่า OYW จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมเยาวชนที่จะเข้ามาเปลี่ยนโลก และเราก็จะแน่นอนจะทำอย่างเต็มที่ที่สุด” – คุณอิสระ อุทัยพัฒนะศักดิ์