“กุ้งซีพี แปซิฟิก” สุดยอดเมนูในดวงใจ งาน C.P. FOOD FAIR 2022

ท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ พร้อมด้วย คณะผู้บริหารระดับสูง CP-CPF ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ CPF ภายในงาน C.P. FOOD FAIR มหกรรมอาหาร เครื่องดื่มและสินค้า เครือเจริญโภคภัณฑ์ “โชว์ ชม ชิม ช้อป” โดยมี คุณอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง CPF ให้การต้อนรับ ณ สถาบันผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ภายในงาน CPF นำวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม สด สะอาด ปลอดภัย มีคุณค่าทางโภชนาการ และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ได้แก่ ไก่เบญจา หมูชีวา หมูซีพีคูโรบูตะ ไส้กรอกบุชเช่อร์ กุ้งซีพี แปซิฟิก และ MEAT ZERO มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษอย่างพิถีพิถันโดยเชฟมากฝีมือ ชูความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว เช่น น่องสะโพกย่างสไตล์ไทย สามชั้นย่างดอกเกลือ สันคอสเต็กพริกไทยดำ กุ้งย่างเนยกระเทียม ไส้กรอกบราทเวิร์สท-ดับเบิ้ลสไปซี่ชีส เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริหารเป็นอย่างมาก
ผลประเมินความพึงพอใจงาน C.P. FOOD FAIR จากจำนวนผู้ประเมิน 100 ท่าน พบว่า “กุ้งซีพี แปซิฟิก” จาก CPF เมนูกุ้งผ่ากลางย่างเนยกระเทียม อร่อยกลมกล่อม คงความสด หวาน แน่น เป็นสุดยอดเมนูในดวงใจของผู้ร่วมงาน ตามด้วย “MEAT ZERO” นวัตกรรมเนื้อจากพืช หรือ Plant Base โปรตีนทางเลือกและอาหารแห่งอนาคต ที่มีเนื้อสัมผัส สีสัน และรสชาติเสมือนเนื้อสัตว์จริง ปราศจากคอเลสเตอรอล มีโปรตีนและไฟเบอร์สูง ด้วยเมนูนักเก็ต เกี๊ยวซ่า และหมูกรอบทอด พร้อมน้ำจิ้มพริกคั่วมะขามเปียกสุดแซ่บ รั้งอันดับ 2
นับเป็นอีกความภาคภูมิใจของชาว CPF ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างท้วมท้น การันตีคุณภาพ ความอร่อย และความใส่ใจในทุกผลิตภัณฑ์ “จากใจสู่จาน” ตอกย้ำ‼️ ความเป็นผู้นำด้านอาหาร ภายใต้วิสัยทัศน์ “ครัวของโลกอย่างยั่งยืน”
Cr.PR CPF