ปาร์ค ยูชอน ชวนแฟน ๆ ส่งมอบความรักสุดพิเศษให้กับน้องออทิสติกไทย ในกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต “Park Yuchun A letter of love song”

กลุ่มทรู มูลนิธิออทิสติกไทย ร่วมกับ ล็อกบุ๊ค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ปาร์ค ยูชอน ศิลปิน นักร้องนักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ ชวนแฟน ๆ ร่วมกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต สุดพิเศษ “Park Yuchun A letter of love song” ส่งมอบความรัก ความอบอุ่น ในช่วงเทศกาลแห่งความรักให้กับน้อง ๆ ที่มีภาวะออทิสซึ่ม ณ มูลนิธิออทิสติกไทย โดยมีนายชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย นายประพาฬพงษ์ มากนวล รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มทรู ในฐานะองค์กรที่สนับสนุนช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงการสนับสนุนการถ่ายทดสดกิจกรรมนี้ผ่านทุกช่องทางของ TRUE ID โดยแฟน ๆ ของ ปาร์ค ยูชอน ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ สามารถรับชมกิจกรรมย้อนหลังผ่านช่องทางของ TRUE ID ได้อีกด้วย

นอกจากแฟน ๆ จะได้รับความสุขจากคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้รับรู้ และตระหนักถึงศักยภาพ ความรู้ความสามารถของบุคคลออทิสติก และยังมีส่วนร่วมในการสร้างความภาคภูมิใจ ทำให้น้อง ๆ ออทิสติก ได้ตระหนักถึงคุณค่าตัวเองและสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างเท่าเทียมและมีศักดิ์ศรีต่อไปในอนาคต

กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นความตั้งใจอย่างที่สุดของ ปาร์ค ยูชอน ในการมอบความสุข ความรักให้กับน้อง ๆ ในมูลนิธิออทิสติกไทย โดยปาร์ค ยูชอน ได้เปิดจำหน่าย official goods ให้กับแฟนคลับระหว่าง 1 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 และมีการสุ่มเลือกแฟนคลับจำนวน 30 คน ที่สั่งซื้อของที่ระลึกดังกล่าว ช่วงเดือนมกราคม เพื่อเข้าร่วมคอนเสิร์ต ภายใต้แนวคิด A letter of love song ซึ่งนอกจากจะได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิดแล้ว แฟนคลับผู้โชคดี ยังได้ร่วมส่งมอบจดหมายรักผ่านบทเพลงอันแสนอบอุ่นของปาร์ค ยูชอน พร้อมมอบของรางวัล ให้น้อง ๆ ออทิสติก ณ มูลนิธิออทิสติกไทย อีกด้วย

คอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ ปาร์ค ยูชอน ยังได้ร่วมเซ็นลายเซ็นลงในกล่องสุ่มสินค้าฝีมือน้องออทิสติก แบรนด์ Artstory by autisticthai จำนวน 200 กล่อง ในราคากล่องละ 699 บาท ผู้โชคดี 25 ท่านจะได้รับ สินค้าพร้อมลายเซ็น ปาร์ค ยูชอน เพื่อช่วยสร้างรายได้ให้กับน้อง ๆ ออทิสติก ซึ่งจะจำหน่ายผ่าน Facebook และ Instagram : Artstory by autisticthai

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถสมทบทุนบริจาคร่วมกับปาร์คยูชอน ในกิจกรรมครั้งนี้ได้อีก ผ่านการซื้อ official goods ตั้งแต่ วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย

#truetogether #TrueID #ทรูไอดี #PYC_LetterOfLove #ParkYuchun #박유천 #로그북 #ユチョン #ยูชอน #Logbook #Logbook_Thailand #มูลนิธิออทิสติกไทย #artstorybyautisticthai
#ออทิสติกไทย #artstorybyautisticthai