PAT จัดพิธีทำบุญ ในโอกาสครบรอบวันก่อตั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ปีที่ 18

3 พฤศจิกายน 2565 วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ จัดพิธีทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันก่อตั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ครบรอบ 18 ปี โดยมีคุณปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล ผู้รับใบอนุญาตวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคุณวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ , คุณณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร , คุณวิเชียร จึงวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) บริหารสายงาน Corporate Asset and Facilities  Management และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด , คุณพิชิต ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร , คุณอรวรรณ ไชยมาตย์
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์ HR Operations1 , คุณโตมร จันทรา ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสสำนักประสานรัฐกิจ , คุณเดโช ปลื้มใจ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสสำนักกลยุทธ์งานบุคคล บริษัท ซีพีแรม จำกัด และคณะผู้บริหาร คณะที่ปรึกษา บุคลากร ครู นักเรียนนักศึกษาเข้าร่วมพิธี โดยโอกาสมหามงคลฤกษ์ เวลา 9 นาฬิกา 9 นาที เริ่มพิธีสักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ประจำวิทยาลัยฯ , พิธีสวดดุอาร์ , ปาฐกถาพิเศษ โดยประธานในพิธี , ฟังบรรยายธรรม จากพระปัญญานันทมุนี เจ้าอาวาสวัดชลประทานรังสฤษดิ์ พระอารามหลวง และทำบุญเลี้ยงเพลพระ จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล และสร้างขวัญกำลังใจในการทำงาน อีกทั้งเพื่อความเจริญรุ่งเรืองและความก้าวหน้าในการร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน เดินหน้าสร้างโอกาสทางการศึกษาและการมีงานทำที่มั่นคงให้กับเด็กและเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง ตามปรัชญาการจัดการศึกษาของวิทยาลัยฯ “มุ่งสร้างเยาวชนสู่มืออาชีพ”

โอกาสนี้ คุณปิยะวัฒน์ ฐินะสัทธาวรกุล ได้กล่าวแสดงความยินดีและความสำเร็จของการบริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์มาเป็นปีที่18 ซึ่งในปี พ.ศ.2548 บริษัทซีพีออลล์ได้ดำเนินการจัดตั้งวิทยาลัยฯเพื่อดำเนินการด้านการศึกษาในระบบทวิภาคีอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้รับการรับรองมาตรฐานหลักสูตรและสถานศึกษาจากกระทรวงศึกษาธิการ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาช่วยพัฒนาระบบการศึกษาของชาติ โดยเฉพาะการพัฒนาคุณภาพของเด็กและเยาวชนให้มีความรู้ ความสามารถ ตรงกับความต้องการของภาคธุรกิจและสถานประกอบการ จึงขอให้ผู้บริหารวิทยาลัยฯ และบุคลากรร่วมกันพัฒนาองค์กรให้มีเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น เพื่อสร้างเยาวชนให้มีคุณภาพ เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป ในพิธีทางศาสนาวันนี้ พระปัญญานันทมุนี เจ้าอาวาสวัดชลประทานรังสฤษฏ์พระอารามหลวง ได้บรรยายธรรมในหัวข้อ “ ความสุขอยู่ที่ใดหนอ “ ให้กับผู้ร่วมพิธีด้วย

#วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
#มุ่งสร้างเยาวชนสู่มืออาชีพ
#ทวิภาคี