ผู้บริหารสภาการศึกษา เยี่ยมชมและดูงานวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ด้านการบริหารจัดการสถานศึกษาที่ประสบความสำเร็จและเป็นต้นแบบการศึกษาระบบทวิภาคีของประเทศ

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นำโดย คุณวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยฯ ดร.ฉัชร์ภิมุก อภินันท์โชติสกุล ผู้อำนวยการการบริหารความมือ พร้อมคณะผู้บริหารวิทยาลัยฯ ร่วมให้การต้อนรับ ดร.อำนาจ วิชยานุวัติ เลขาธิการสภาการศึกษา พร้อมคณะทำงาน จำนวนอีก 2 คน ที่เดินทางมาดูงานด้านการบริหารจัดการสถานศึกษาที่ประสบความสำเร็จของวิทยาลัยฯ โดยเล็งเห็นว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นต้นแบบของหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับว่ามีระบบการดำเนินงานด้าน บริหารจัดการครู และบุคลากรภายในวิทยาลัยฯ รูปแบบการจัดการศึกษาอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีที่มีประสิทธิภาพ เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปเป็นแนวทางการพัฒนา องค์กรและประยุกต์ใช้ในการดำเนินงานด้านการศึกษาต่อไปในอนาคต ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยในงานนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารวิทยาลัย ผู้อำนวยการสำนักของวิทยาลัยฯ ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ด้านการดำเนินงานของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ พร้อมนำชมพื้นที่ภายในวิทยาลัย อาทิ ห้องส่งสัญญาณการสอนทางไกล, ห้องปฏิบัติการธุรกิจจำลอง ,เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจและสร้างความประทับใจแก่ผู้เยี่ยมชม