PAT ต้อนรับคณะกองสารนิเทศและประชาสัมพันธ์ ศาลยุติธรรม ดูงาน บริหารงานสื่อสารองค์กร ต้นแบบการศึกษาระบบทวิภาคีของประเทศ

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นำโดย คุณณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด กรรมการบริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ คุณวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการ วิทยาลัยฯ ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยฯ พร้อมด้วยคุณวัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร ร่วมให้การต้อนรับ คุณเผดิม เพ็ชรกูล ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษ และคุณสุริยัณห์ หงษ์วิไล ผู้พิพากษาศาลชั้นต้นประจำสำนักประธานศาลฎีกา พร้อมคณะกองสารนิเทศและประชาสัมพันธ์ สำนักงานศาลยุติธรรม จำนวน 20 กว่าคน เดินทางมาศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการสถานศึกษาที่ประสบความสำเร็จของ วิทยาลัยฯ ในด้านสื่อสารองค์กร และวิธีการประชาสัมพันธ์เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร

ทั้งนี้ เล็งเห็นว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นต้นแบบของหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับว่ามีระบบการดำเนินงานด้าน การประชาสัมพันธ์เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ที่ดีและเพื่อให้เกิดแนวคิดในอันจะเป็นประโยชน์ต่อคณะกองสารนิเทศและประชาสัมพันธ์ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

งานนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารวิทยาลัยฯ และผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย แลกเปลี่ยนความรู้ด้านการดำเนินงานของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ พร้อมนำชมพื้นที่ภายในวิทยาลัย อาทิ ห้องส่งสัญญาณการสอนทางไกล, ห้องปฏิบัติการธุรกิจจำลอง ,และห้องกาแฟปัญญาภิวัฒน์ (P-CoT) เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจและสร้างความประทับใจแก่ผู้เยี่ยมชมเป็นอย่างมาก