PAT ต้อนรับคณะทำงานจาก ศาลทรัพย์สินทางปัญญาฯ และการค้าระหว่างประเทศกลาง ศึกษาดูงาน ด้าน 7 ส เพื่อเป็นแนวทางการพัฒนาองค์กรและประยุกต์ใช้ในการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นำโดย คุณวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยฯ คุณวัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร คุณสุจินดา หิรัญสิริสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและระบบคุณภาพและประธานกรรมการ 7 ส ให้การต้อนรับ คุณเรืองสิทธิ์ ตันกาญจนานุรักษ์ รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลทรัพย์สินทางปัญญาฯ พร้อมคณะทำงาน ศาลทรัพย์สินทางปัญญาฯ และการค้าระหว่างประเทศกลาง จำนวน 13 คน ที่เดินทางมาศึกษาดูงานด้าน 7 ส ของวิทยาลัยฯ โดยเล็งเห็นว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นต้นแบบของหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับว่ามีระบบการดำเนินงานด้าน 7 ส ที่มีประสิทธิภาพ และเป็นสถานศึกษาแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัล Thailand 5S Award 2018 เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปเป็นแนวทางการพัฒนาองค์กรและประยุกต์ใช้ในการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยในงานนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารวิทยาลัย ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและระบบคุณภาพและประธานกรรมการ 7 ส รวมถึงคณะทำงานด้าน 7 ส ของวิทยาลัยฯ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย แลกเปลี่ยนความรู้ด้านการดำเนินงานกิจกรรม 7 ส พร้อมนำชมพื้นที่ภายในวิทยาลัย อาทิห้องส่งสัญญาณการสอนทางไกล, ห้องปฏิบัติการธุรกิจจำลอง , ห้องสมุด เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจและสร้างความประทับใจแก่ผู้เยี่ยมชมเป็นอย่างมาก