PAT วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ จัดกิจกรรม Growing Together

17 ส.ค. 65 วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์จัดกิจกรรม Growing Together ที่ห้องประชุมปัญญางาม วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ คุณวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานเปิดโครงการกิจกรรม Growing Together ประจำปีการศึกษา 2565 นักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.)1กลุ่มB

โดยคุณอำนาจ อ้วนเจริญ ผู้อำนวยการสำนักกิจการนักเรียนนักศึกษา กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้ว่า แผนกกิจกรรมและชุมชนสัมพันธ์ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาให้สามารถก้าวไปสู่การบริหารจัดการและวางแผนการดำเนินชีวิตในอนาคตได้อย่าง ถูกต้องและมีความมั่นคง นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้มีจำนวน 155 คน มาจากสาขาวิชาบริหารธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่, สาขาช่างไฟฟ้า, สาขาแทคคาทอนิกส์และหุ่นยนต์ และสาขาเทคนิควิทยาการนาฬิกา

โอกาสนี้ คุณวิเชียร เนียมน้อม ได้กล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษาโดยย้ำถึงความสำคัญของกิจกรรม Growing Together ที่จะช่วยสร้างความเจริญเติบโตของนักศึกษาไปได้พร้อมๆกัน วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์เป็นสถานศึกษาด้านอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี ดำเนินการด้านการศึกษาตามนโยบายของบริษัทซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) จัดหลักสูตรการศึกษาให้สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ นักศึกษาทุกๆ คนถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของความเจริญเติบโตขององค์กร อย่างไรก็ตามขอให้นักศึกษามีการพัฒนาและเจริญเติบโตโดยให้ความสำคัญกับ 3 สิ่ง คือ 1.ร่างกาย ให้มีสุขภาพแข็งแรงมีความสมบูรณ์ มีความสง่างาม(smart) 2.หัวสมอง มีวิธีคิดที่ถูกต้อง มีmind set ที่ดีและ 3. จิตใจ นับเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้งความมุ่งมั่นเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในการเรียนการทำงาน และการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตได้ต่อไป ส่วนการเรียนและการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆนั้น ขอให้นักศึกษาทุกคนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดด้วย