PAT เดินหน้าส่งเสริมการศึกษาต่อเนื่องส่งมอบชุดคอมพิวเตอร์สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน บุรีรัมย์ และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน สุราษฎร์ธานี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชนไทย

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2563 บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นำโดย คุณณรงศักดิ์ ภูมิศรีสอาด ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ คุณวิเชียร เนียมน้อม ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยฯ พร้อมคณะผู้บริหารวิทยาลัยฯ ร่วมทำพิธีส่งมอบชุดคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์ให้สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน 10 ชุด และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 10 ชุด

เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนทุกระดับได้พัฒนาทางด้านการศึกษาอย่างเท่าเทียม สามารถนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาตนเองได้เต็มที่และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมสังคมไทยให้แข็งแกร่งผ่านการเรียนรู้ อันจะนำไปสู่ความยั่งยืนของประเทศชาติต่อไปในอนาคต ตามปณิธานของวิทยาลัย “สร้างความแกร่งสู่คนเก่ง”

โดยพิธีส่งมอบชุดคอมพิวเตอร์ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณศิริประกาย วรปรีชา รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เป็นผู้แทนในการรับมอบ ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ สำหรับนำไปใช้ในการเรียนการสอนให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชนไทย

Cr:Pr PAT