“PAT” ประชุมร่วมกับ “กองส่งเสริมและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย” เดินหน้าขยายความร่วมมือ เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาและสร้างอาชีพแก่เด็กและเยาวชน

วันที่ 23 กันยายน 2564 วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นำโดยนายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์พร้อมด้วย ดร.ฉัชร์ภิมุก อภินันท์โชติสกุล ผู้อำนวยการสำนักความร่วมมือ และนายศุภเลิศ บุญเย็น ผู้อำนวยการสำนักทรัพยากรบุคคล ร่วมให้การต้อนรับนายสุพจน์ จอตร์เพ็ชร์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมการจัดการศึกษาท้องถิ่น และคณะผู้บริหารกองส่งเสริมและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ที่เดินทางมาศึกษาดูงานวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ต้นแบบของหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับด้านการบริหารจัดการสถานศึกษาที่ประสบความสำเร็จ และเป็นต้นแบบการศึกษาอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีของประเทศ

พร้อมร่วมพูดคุยปรึกษาหารือถึงแนวทางความร่วมมือในการจัดการศึกษา สำหรับส่งเสริมและสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้เด็กและเยาวชนภายใต้การดูแลของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เนื่องจากเล็งเห็นว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ในฐานะหน่วยงานที่ให้โอกาสทางการศึกษา ได้พัฒนาเด็กและเยาวชนทุกระดับให้สามารถเข้าศึกษาต่อได้ทั้งในวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ และสถานศึกษาในความร่วมมือทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการฝึกอบรมอาชีพต่างๆ มีการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนให้ตรงกับความต้องการ ตามความถนัดและความสนใจของผู้เรียน ไปพร้อมกับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่งผลให้นักเรียนเมื่อสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยฯ มีอาชีพ มีงานทำอย่างต่อเนื่อง มีรายได้ที่มั่นคง เป็นคนดีในสังคม อันนำไปสู่ความยั่งยืนของประเทศชาติ ซึ่งนับเป็นองค์กรที่สร้างประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาได้อย่างแท้จริง

#วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ #มุ่งสร้างเยาวชนสู่มืออาชีพ