คณะผู้บริหาร วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ร่วมแสดงความยินดี กับผู้อำนวยการสำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษาและผู้อำนวยการสำนักบริหารการอาชีวศึกษาเอกชน

คุณวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ดร.ฉัชร์ภิมุก อภินันท์โชติกุล ผู้อำนวยการการบริหารความร่วมมือ คุณวรเชษฐ์ ธรรมวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักวิชาการ และคุณวัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร เดินทางเข้ามอบแจกันดอกไม้แสดงความยินดีกับ ดร.ก้านทิพย์ ชาติวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารการอาชีวศึกษาเอกชน ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการสำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา ที่กระทรวงศึกษาธิการ และหารือความคืบหน้าของหลักสูตรเทคนิควิทยาการนาฬิกาที่พร้อมจะเปิดสำหรับปีการศึกษา 2564 ในระดับประกาศนียบัตรชั้นสูง

ณ โอกาสนี้ คุณวิเชียร เนียมน้อม กล่าวกับดร.ก้านทิพย์ ชาติวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษาและผู้อำนวยการสำนักบริหารการอาชีวศึกษาเอกชน ว่าขณะนี้ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์มีความพร้อมในด้านห้องเรียนและห้องปฏิบัติการต่างๆ โดยหลักสูตรนี้ยังได้รับความสนใจอย่างมากจากนักเรียนนักศึกษา เพราะเป็นอาชีพที่ได้รับความต้องการอย่างสูงในวงการตลาดนาฬิกาหรู พร้อมทุนการศึกษาตลอดหลักสูตร โดยผู้บริหารของกระทรวงศึกษาธิการได้กล่าวชื่นชมในหลักสูตรดังกล่าว และได้ให้กำลังใจในการทำงานกับคณะผู้บริหารของวิทยาลัยฯ