Paul รังสรรค์เมนูใหม่สุดพรีเมียมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2022 จัดเต็มชิ้นใหญ่จนต้องร้องว้าว ทั้ง X’mas Brioche Crown และ Galette Des Rois ร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวและเพื่อนๆ พรีออเดอร์เพื่อลิ้มรสได้แล้ววันนี้ ถึง 31 ม.ค. 65

กรุงเทพฯ 23 ธันวาคม 2564 – PAUL ร้านเบเกอรี่และร้านอาหาร ตำนานความอร่อยสัญชาติฝรั่งเศส ต้อนรับช่วงเวลาเทศกาลแห่งความสุขในช่วงสิ้นปี การได้กลับมาพบปะกับเพื่อน ครอบครัว และคนพิเศษ เปิดให้สั่งจองล่วงหน้า เบเกอรีประจำคริสต์มาสรสเลิศใหม่ล่าสุด ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ จัดเต็มแบบชิ้นใหญ่เป็นพิเศษ ตัดแบ่งกันเวลามีปาร์ตี้ลงตัวเป็นที่สุด ให้ได้ลิ้มลองกัน 2 ชนิด ได้แก่

• X’mas brioche crown ขนมปังบริออช ขนมปังสีเหลืองทองสัญชาติฝรั่งเศส วางเรียงกันเป็นวงกลมโดดเด่นด้วยรสชาติของไข่และเนยอันเข้มข้น แต่ก็มีเนื้อสัมผัสนุ่มนวล พร้อมด้วย Walnut Cranberry และ Black Raisin ทานคู่กับ Brie cheese ตรงกลาง ได้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ตัดด้วยความเค็มของชีส เข้ากันเป็นอย่างดี พรีออเดอร์กันได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 ม.ค. 65

• Galette Des Rois กาแลต เด คัว พัฟแป้งกรอบอบร้อนหอมๆไส้อัลมอนด์ครีม รสชาติอร่อยนุ่มลิ้น พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการซ่อนตุ๊กตาเซรามิค Christmas Charms แสนน่ารักไว้ 1 ชิ้นด้านใน เพื่อให้ร่วมสนุกกัน ใครทานชิ้นที่มีอยู่ คนนั้นชนะได้สวมมงกุฎกระดาษ เป็น King หรือ Queen of the day ไปเลย พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 65
สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้อย่างน้อย 2 วัน ที่ Paul ทั้ง 7 สาขา Central Embassy The Emporium Central World Empire Tower Central Chidlom Eight Thonglor Iconsiam และ Mega Bangna รวมถึงสาขา pop-up ที่ร่วมรายการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Line:@paulthailand หรือ https://www.facebook.com/paul1889.thailand/