มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์เสริมทัพทีมอาสาดุสิตจัดตั้งโรงครัวลุยช่วยผู้ประสบภัยพายุเตี้ยนหมู่

เครือซีพีเคียงข้างคนไทยผ่านวิกฤตภัยธรรมชาติ ด้วยความห่วงใย โดยทางมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมร้อยเรียงความดี โดย คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนกลุ่มอาสาดุสิต (ประเทศไทยกลับมาสดใสกว่าเดิม) มอบผลิตภัณฑ์ ได้แก่ข้าวสาร, ไข่ไก่, เนื้อหมู, เนื้อไก่ เพื่อจัดตั้งโรงครัว โดยมี คุณปิยาภรณ์ วงษ์บัณฑูรย์ ประธานกลุ่มอาสาดุสิตฯ รับมอบก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดอ่างทอง ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านพร้อมอาสาสมัครอีกจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์บางอย่างจัดส่งไปยังโรงครัวโดยตรงเพื่อความช่วยเหลือที่รวดเร็ว เพราะในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำป่า พายุ และน้ำท่วม เหล่าอาสาสมัครต่างทำงานแข่งกับเวลา เนื่องจากมีชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนและรอความช่วยเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก ซี่งไม่เพียงการอพยพ ยังดูแลทั้งประชาชน สัตว์เลี้ยง และสิ่งของ ให้ปลอดภัยและดำรงชีพต่อได้ในสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งในพื้นที่ในภาคเหนือตอนล่างและภาคอีสาน

โรงครัวแรกพร้อมเปิดเตาแล้วที่จังหวัดอ่างทอง ไม่เพียงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทัพเหล่าอาสาสมัครต่างพื้นที่ๆ ยังได้ดูแลถึงอาสาสมัครในพื้นที่ ชาวบ้านที่เดือดร้อนแบ่งปันกันอิ่ม เป็นกำลังใจให้กันได้อีกด้วย ทางมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์หวังให้ทุกท่านมีกำลังกายและกำลังใจที่เข้มแข็ง ร่วมกันจับมือให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตไปด้วยกัน

เพื่อนๆ ที่สนใจอยากช่วยเหลือทางกลุ่มอาสาดุสิต ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเปิดรับบริจาคอาหารแห้งทั้งสำหรับชาวบ้าน สัตว์เลี้ยง หรือสมทบทุน เพื่อจัดหาของใช้ที่จำเป็น เช่นที่ อำเภอชัยบาดาล จ.ลพบุรี ผู้อพยพ ส่วนใหญ่จะมีเสื้อผ้าติดตัวมาชุดเดียวด้วยความจำเป็น เชิญชวนทุกท่านร่วมสมทบทุนได้ที่ ปิยาภรณ์ วงษ์บัณฑูรย์ ธ.กสิกร 4222391437

พร้อมเพย์ 0809509950 หรือโทรสอบถามความต้องการหน้างานได้ที่คุณบี 08-0950-9950 มีแรงช่วยแรง มีใจช่วยใจ มีทุนสมทบสร้างพลังส่งต่อให้กันนะคะ

Cr. CP Story