รู้หรือไม่ 7-Eleven ก็มี Sakura Coin !? รับประกันว่าไม่ต้องกลัวติดดอยแน่นอน

ในช่วงนี้ใครๆ ก็เข้าสู่วงการคริปโต เดี๋ยวมีบิตคอยน์ (Bitcoin) เดี๋ยวมีด็อกคอยน์ (Dogcion) ที่ทำให้ตอนนี้หลายๆ คนกำลังหนาว เพราะติดดอยอยู่ก็เป็นได้ 😅 เมื่อเห็นแบบนั้น 7-Eleven ก็ไม่ยอมน้อยหน้า จึงเปิดตัวเหรียญซากุระ (Sakura Coin) !! แต่บอกก่อนว่าเหรียญนี้ไม่ได้เป็นเหรียญคริปโตอะไรหรอกนะ ดังนั้นทุกคนสามารถสะสมได้โดยได้ต้องกลัวติดดอยเลยล่ะ
🌸 เหรียญซากุระ คือ เหรียญในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่สมาชิก ALL member สามารถสะสมเหรียญได้เพียงแสดงความเป็นสมาชิก ALL member เท่านั้น ซึ่งวิธีการสะสมนั้น ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชั่น ราคาพิเศษ 20 บาทขึ้นไป ที่ร้าน 7-Eleven, 7Delivery หรือคูปอง LINE ที่ร่วมรายการ รับไปเลย 1 เหรียญซากุระ / ชุด
สำหรับวิธีการใช้เหรียญซากุระก็ไม่จำเป็นต้องผ่านคนกลางใดๆ เพียงแลกเป็นคูปองส่วนลดแทนเงินสด ผ่าน 7App โดย…
🌸 10 เหรียญ = M-Coupon มูลค่า 10 บาท
🌸 50 เหรียญ = M-Coupon มูลค่า 55 บาท
🌸 100 เหรียญ = M-Coupon มูลค่า 115 บาท
หรือจะแลกเป็นคูปอง Promo Code ส่วนลดแทนเงินสด ผ่าน 7App สำหรับใช้ที่ All Online ก็ได้นะ
🌸 10 เหรียญ = M-Coupon มูลค่า 10 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อขั้นต่ำ 15 บาท
🌸 50 เหรียญ = M-Coupon มูลค่า 55 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อขั้นต่ำ 60 บาท
🌸 100 เหรียญ = M-Coupon มูลค่า 115 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อขั้นต่ำ 120 บาท
โดยสามารถใช้ได้ 1 คูปอง / 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น
และสำหรับลูกค้าซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ พร้อมชำระเงินด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่าน 7App สามารถแลกสิทธิ์ส่วนลดด้วยการใช้เหรียญซากุระ 5 เหรียญ แลกสิทธิ์ส่วนลด 10 บาท โดย 1 สิทธิ์ส่วนลดใช้ได้ 1 ครั้ง และใช้สิทธิ์ส่วนลด สูงสุด 10 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ
โดยคูปอง สิทธิ์ส่วนลด และโค้ดส่วนลดใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ที่ร้าน 7-Eleven หรือ 7Delivery หรือ All Online (ยกเว้น สาขาที่ไม่ร่วมรายการ ได้แก่ หมอชิต, สนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, Airport Link, สนามบินภูเก็ต, สนามบินอู่ตะเภา, สนามบินหาดใหญ่, ร้านค้าสวัสดิการการบินไทย, เมเจอร์รังสิต, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เจริญสุขมงคงจิต (Sky Lane), รพ.รามาธิบดีฯ, ร้านบนเกาะ)
ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดสะสม และ ยอดใช้เหรียญซากุระได้ที่ท้ายใบเสร็จ หรือ 7App และสะสมรวมถึงใช้เหรียญซากุระได้ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. 2564 (เวลา 00:01 น.) ถึง 23 มิ.ย. 2564 (เวลา 23:59 น.) นี้เท่านั้น
โหยยย สิทธิ์เยอะมากแม่!! เห็นแบบนี้ก็อย่าลืมมาใช้เหรียญซากุระกันเยอะๆ น้า รับรองไม่มีติดดอยแน่นอนนน 😁