Sec’y club จัด 10 กิจกรรม “ร้อยเรียงความดี” ในโอกาสครบรอบ 30 ปีชมรมเลขาฯ ซีพี พร้อมก้าวสู่ 100 ปีซีพี ชวนเลขาจากทุกกลุ่มธุรกิจร่วมกิจกรรมที่ 9 “บอกรักซีพีผ่าน Vroom” เริ่มรอบแรก 1 ทุ่มตรงวันนี้(28 พ.ค.)

คุณสุภาวดี ผลพิรุฬห์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะประธานชมรมเลขานุการซีพี หรือ Sec’y club เปิดเผยว่า ปีนี้ครบ 30 ปีของชมรมเลขานุการซีพี จึงจัด 10 กิจกรรมออนไลน์ “เลขาซีพี-ร้อยเรียงความดี” เป็นกิจกรรมประจำปี ระหว่างวันที่ 21 เมษายน ซึ่งเป็นวันเลขาสากล ถึงวันที่ 31 พ.ค. และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ซีพีร้อยเรียงความดี” ในโอกาสที่ซีพีก่อตั้งและดำเนินธุรกิจมาครบ 100 ปี จนถึงปัจจุบันได้มาถึงกิจกรรมที่ 9 “บอกรักซีพีผ่าน Vroom” ชวนสมาชิกชมรมบอกเหตุผลที่รักองค์กรซีพีของเรา

กิจกรรมเลขาซีพีร้อยเรียงความดี เริ่มมาตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทุกกิจกรรมจะมีคะแนนสะสมให้แก่ชาวเลขา โดยผู้ที่ได้คะแนนสะสมสูงสุด 10 อันดับแรก จะได้รับรางวัลจากท่านประธานสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการ โครงการซีพี100ปี และผู้ได้คะแนนสูงสุด 100 อันดับแรกจะได้รางวัลจาก คุณณรงค์ เจียรวนนท์ ประธานคณะกรรมการดำเนินงาน โครงการซีพี 100 ปี ทั้งนี้ทุก 1 คะแนนจะได้รับ 2 ทรูพอยต์เป็นรางวัลอีกด้วย

มาดูกันว่ากิจกรรมดี ๆ ของชาวเลขามีอะไรบ้าง 1.เปลี่ยนคุณให้เป็นเลขาซีพี ร้อยเรียงความดี 2. หนึ่งในร้อยความดี ร่วมทำความดีบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลสนามในโครงการซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด 3.หนึ่งในร้อยเรื่องราว ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวของซีพี 4.เว็บหนึ่งในร้อย 5. สามคำจำกัดความเลขาซีพี 6.ร้อยเรียงใจทดแทนคุณ ด้วยการนำค่านิยมเครือไปสู่การปฏิบัติ ร่วมกับมูลนิธิพุทธรักษา 7.หนึ่งในร้อยแบรนด์ รีวิวสินค้าและบริการของเครือ 8.หนึ่งในร้อยความยั่งยืน 9.เรารักซีพี 10.ประกาศผล กิจกรรมออนไลน์ทั้งหมดในโครงการเลขาซีพีร้อยเรียงความดี

ทั้งนี้ชมรมเลขาซีพีได้จัดกิจกรรมปีละ 1 ครั้งเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี โดยจะจัดในช่วงเดือนเมษายนซึ่งตรงกับวันก่อตั้งชมรมเลขาฯ สำหรับปีนี้เป็นช่วงที่ต้องเผชิญกับโควิด จึงจัดเป็นกิจกรรมออนไลน์ภายใต้แนวคิด “เลขาซีพีร้อยเรียงความดี”

ชมคลิปตัวอย่าง บอกรักซีพีได้ที่นี่ก่อนใคร