ผู้บริหาร/พนง.สำนักกำกับการปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ และ สำนักบริหารความยั่งยืนธรรมมาภิบาลและสื่อสารองค์กร เครือซีพีร่วมกันจัดกิจกรรมปลูกไม้ยืนต้นในพื้นที่พนักงานและพันธมิตร ภายใต้โครงการ WE GROW ปลูกเพื่อความยั่งยืน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

คณะผู้บริหาร พนักงานสำนักกำกับการปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ และ สำนักบริหารความยั่งยืนธรรมมาภิบาลและสื่อสารองค์กร เครือซีพีร่วมปลูกไม้ยืนต้นในพื้นที่พนักงานและพันธมิตร ภายใต้โครงการ WE GROW ปลูกเพื่อความยั่งยืน อ.ปากช่องนครราชสีมา

เมื่อเร็วๆนี้ คณะผู้บริหาร พนักงานสำนักกำกับการปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ และ สำนักบริหารความยั่งยืนธรรมมาภิบาลและสื่อสารองค์กร เครือซีพีร่วมกันจัดกิจกรรมปลูกไม้ยืนต้นในพื้นที่พนักงานและพันธมิตร ภายใต้โครงการ WE GROW ปลูกเพื่อความยั่งยืน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นำโดย คุณพัชรี คงตระกูลเทียน ประธานคณะทำงานโครงการปลูกไม้ยืนต้น เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ คุณสมเจตนา ภาสกานนท์ ผู้อำนวยการ สำนักบริหารความยั่งยืนธรรมมาภิบาลและสื่อสารองค์กร เครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยมุ่งมั่นปลูกต้นไม้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ ภายในปี พ.ศ.2573หรืออีก 10 ปีข้างหน้า ตามเป้าหมายของเครือฯสอดคล้องกับค่านิยม 3 ประโยชน์

โดยร่วมกันปลูกต้นไม้กว่า 800 ต้น ในพื้นที่ 7 ไร่ คาดว่าจะลดคาร์บอนได้ถึง 200 ตันคาร์บอน ซึ่งกิจกรรมวันนี้เป็นจุดเริ่มต้นและขยายผลไปยังพนักงานในกลุ่มธุรกิจต่างๆของเครือฯ สร้างจิตสำนึกในการเพิ่มแหล่งดูดซับคาร์บอนและเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ประเทศ