บะหมี่ถ้วยร้อน SME มาแรง สวนกระแส COVID-19 อยากทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่ไม่มีน้ำร้อน เรามีทางออกให้

คุณแบงค์ เจ้าของธุรกิจ “บะหมี่ถ้วยร้อน” SME มาแรง สวนกระแส COVID-19 ที่ตอบโจทย์ และเพิ่มความความสะดวกสบายในเรื่องการกินให้กับวงการคนรักเส้นโดยเฉพาะ เพราะมีนวัตกรรมใหม่ ร้อนเองได้โดยไม่ต้องเติมน้ำร้อน ทานที่ไหนก็สะดวก ง่าย ประหยัดเวลา เหมือนยกหม้อไฟไปทานที่บ้าน
👍🏻แถมยังมีรสชาติให้เลือกถึง 3 รสชาติ นั่นคือ รสชาบูน้ำดำ หม่าล่า และแจ่วฮ้อน อร่อยถูกปากคนไทยแน่นอน ราคาเพียง 35 บาทเท่านั้น
และยังมีส่วนช่วยเกษตรกรไทยให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น โดยการจ้างงาน และอุดหนุนวัตถุดิบทางการเกษตรจากบริษัทอบแห้งในประเทศไทยอีกด้วย
ยิ่งในช่วงโควิดที่กำลังระบาดหนัก CP ALL จึงได้มีการสนับสนุน และช่วยเหลือสินค้า SME ในประเทศไทยให้มีการเติบโตไปพร้อมกัน เช่น จัดตั้งสินค้า SME หน้าเคาน์เตอร์ ส่งเสริมให้ยอดขายเติบโต และขยายกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น , จัดทำการตลาดและโปรโมชั่น เพื่อช่วยให้ SME ได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
หากเพื่อนๆเดินเข้าไปใน 7-Eleven ก็จะเห็น SME Shelf ที่มีสินค้าของ SME ให้เลือกกว่า 3,000 รายการ จำนวน 2,300 สาขาทั่วประเทศ
📌สำหรับใครสนใจอยากลิ้มรสชาติความอร่อยแบบไทยๆ ของบะหมี่ถ้วยร้อนแล้วล่ะก็ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven อร่อยแบบไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ถ้าไม่สะดวกไปที่ร้านค้า ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าแบบ Delivery ในแอปพลิเคชัน 7-Eleven แล้วเลือกสินค้า SME ได้เลย