ซีพี ออลล์ เตรียมพร้อมสู่บ้านหลังใหม่ “THE TARA”

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2563 คณะทำงานย้ายพื้นที่สำนักงาน จัดประชุมชี้แจงการย้ายพื้นที่สำนักงาน แก่ตัวแทนพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า 70 คน ณ ห้อง 1111AB ชั้น 11 อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ เพื่อแจ้งความคืบหน้าและการเตรียมตัวให้พร้อม ก่อน- หลัง ในการย้ายพื้นที่สำนักงาน ให้กับหน่วยงานเป้าหมายรับทราบ โดยมี คุณกรณิศ ธนสุนทรกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์ HR Information System ในฐานะประธานคณะทำงานย้ายพื้นที่สำนักงาน คุณสกลทร นทีสวัสดิ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร และรองประธานคณะทำงานฯ ร่วมด้วยคณะทำงานฯ ในทุกๆ ด้าน ร่วมชี้แจงทำความเข้าใจ การเตรียมความพร้อม แก่ตัวแทนพื้นที่

โดย คุณกรณิศ ธนสุนทรกิจ กล่าวเน้นย้ำความสำคัญ และแนวนโยบายจากผู้บริหารระดับสูงและ CEO ซึ่งเน้น 3 เรื่อง ได้แก่ Productivity : รูปแบบการทำงานที่แตกต่างไปจากเดิมในยุค New Normal ทั้งรูปแบบและวิธีการทำงาน , Harmony : การทำงานเป็นทีม และคำนึงถึง Next Process โดยเฉพาะวิธีการ​ ตาม​ Harmony “ผสมส่วนเหมือน​ ผสานส่วนต่าง​ สร้างความกลมเกลียว​ ดุจดนตรีวงเดียวกัน” และ Innovation : การนำนวัตกรรม เทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ พร้อมสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และกล่าวขอบคุณคณะทำงาน ตัวแทนพื้นที่ทุกคนที่ร่วมกันผลักดันงานย้ายพื้นที่สำนักงานให้สำเร็จ พร้อมเปิดใจปรับตัวกับวิถีชีวิตใหม่ เพื่อก้าวเดินไปด้วยกันเพราะเราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ด้าน คุณสกลทร นทีสวัสดิ์ อยากให้ทุกคนมองว่า สำนักงานแห่งใหม่ คือบ้านของเราทุกคน ซึ่งบ้านหลังใหม่แห่งนี้คำนึงถึงอนาคต เป็นบ้านถาวรที่อยู่บนพื้นที่ของบริษัท และพร้อมการนำเทคโนโลยและสิ่งใหม่ๆ เข้ามาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด จากนั้นเป็นการชี้แจงรายละเอียดการดำเนินงานในด้านต่างๆ จากคณะทำงานย้ายพื้นที่สำนักงาน ได้แก่ ด้านงานก่อสร้าง โดย​ คุณประสพสุข อัคราช และ คุณนิเวศ แก้วแกมคำ, ด้านทรัพย์สินและการขนย้าย โดย คุณอรพิน มากดำ และ คุณรัชตะ พละหาญ และคุณอภิสรา สีดาคุณ, ด้านระบบ Network และโทรศัพท์ โดยคุณนพดล รุ่งจิตวรานนท์ และคุณชัยพฤกษ์ แพฟื้น, ด้านบุคคล โดย คุณสุธิรา ยังประเสริฐกุล , ด้านการสื่อสาร โดย คุณวิมลมาศ บุษบก

ทั้งนี้​คณะทำงานย้ายพื้นที่สำนักงานฯ พร้อมตัวแทนพื้นที่แต่ละหน่วยงาน ร่วมผสานพลังเดินหน้าเพื่อเตรียมการย้ายพื้นที่สำนักงานให้ราบรื่น ไม่ติดขัด สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ New Normal​ เพื่อให้ทุกคนมีความสุข และการทำงานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

Cr:CP ALL News