“THE TARA” บ้านหลังใหม่ของ ชาวซีพี ออลล์ งานโครงสร้างแล้วเสร็จกว่า 70% แล้ว

อีกไม่นานเกินรอ พี่น้องซีพีออลล์จะมีบ้านหลังใหม่เป็นสำนักงานใหญ่ ในพื้นที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) ถนน แจ้งวัฒนะ โดย คุณนิเวศ แก้วแกมคำ คณะทำงานย้ายพื้นที่ด้านก่อสร้าง และคุณวิมลมาศ บุษบก คณะทำงานย้ายพื้นที่ด้านสื่อสาร นำทีมงานเยี่ยมชมพื้นที่อาคารจริง เริ่มตั้งแต่ Main Entrance ถนนทางเข้าอาคาร ที่มีความกว้างถึง 12 เมตร โครงสร้างตัวอาคาร THE TARA ณ วันนี้ ได้ก่อสร้างงานโครงสร้างแล้วเสร็จแล้วถึง 70% เป็นอาคารสูง 22 ชั้น ออกแบบให้มีความทันสมัย ใช้นวัตกรรมการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นการก่อสร้างตามเกณฑ์อาคารเขียว กระจก Facade รอบตัวอาคาร ออกแบบลักษณะคล้ายน้ำตกไหลลงจากตัวอาคาร มองเห็นจากทุกมุมมอง พื้นที่บริเวณโดยรอบอาคารออกแบบภายใต้ Concept Ecological และ Biophysics Design ผสมผสานธรรมชาติ ในรูปแบบสวนป่าเบจพรรณ เน้นความร่มรื่น อากาศบริสุทธิ์ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย มีพลังในการทำงาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

ทางเข้าออกอาคารมีหนึ่งทางหลักด้านหน้า Lobby ออกแบบให้ทันสมัย ใช้การบันทึกเข้าออกอาคาร แบบ Face Recognition และมีห้องรับรอง Executive Lounge และห้องประชุม เพื่อความสะดวกในการต้อนรับผู้มาเยือนอาคาร ในส่วนบริเวณอาคารชั้น 2 เป็นศูนย์ประชุม มี 8 ห้องหลัก

ส่วนชั้น 3 จัดเป็น CP ALL Recruitment Center ที่ออกแบบทันสมัยจูงใจให้ผู้สมัครงานอยากที่จะร่วมงานกับซีพี ออลล์ ส่วนบริเวณชั้น 4 จัดวางไว้เป็น Co- working Space แบ่งเป็นโซนร้าน Boutique for ALL , ร้านกาแฟ ฯลฯ ให้เลือกช็อป ชิล ได้ตามอัธยาศรัย

และตั้งแต่ชั้น 5 – 20 เป็นที่ทำงานของครอบครัวซีพี ออลล์ เรียกว่าโซนสำนักงาน , ชั้น 21 เป็น Executive Floor หากใครที่ต้องการจัดงานใหญ่ สามารถใช้บริการห้องสัมมนาขนาดใหญ่ รองรับผู้ร่วมสัมมนาได้ถึง 400 คน ได้ที่ชั้น 22 เปิดมุมมองใหม่ด้วยวิวของถนนแจ้งวัฒนะ โดยในเดือนสิงหาคมนี้ การตกแต่งภายในตัวอาคารจะเริ่มดำเนินการแล้ว

สำหรับ THE PARK อาคารที่จอดรถ จะพร้อมให้พนักงานใช้บริการเข้าจอดรถได้บางส่วนในเดือนกรกฏาคมนี้แล้ว ส่วนบ้านหลังใหญ่ THE TARA จะพร้อมให้พี่ๆ น้อง ๆ ซีพี ออลล์ ย้ายเข้าไปทำงานในเดือนกุมภาพันธ์ 2564

Cr:CP ALL News