เดสติเนชั่นใหม่คนรักกาแฟ!!! พลิกโฉมสู่เวิลด์คลาสคาเฟ่สุดล้ำ ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ แห่งแรกในไทย Roastery & Bakery Café เชื่อมโยงชีวิตยุคดิจิทัลทุกมิติด้วยนวัตกรรมจากเทคโนโลยีอัจฉริยะทรู 5G

กรุงเทพฯ 4 พฤศจิกายน 2564 – ทรูคอฟฟี่ เดินหน้ายกระดับประสบการณ์สุดล้ำสำหรับคอกาแฟ ครั้งแรกในไทยที่ผสานอัจฉริยภาพเทคโนโลยีทรู 5G เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล เนรมิตแลนด์มาร์คแห่งใหม่เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ พลิกโฉมสู่ Roastery & Bakery Café โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ทำให้เป็นมากกว่าร้านกาแฟ

ทั้ง“น้องปุยฝ้าย” โรบอทบาริสต้าตัวแรกของประเทศที่จะมาโชว์การชง Drip กาแฟฝีมือขั้นเทพไม่แพ้บาริสต้ามือโปร อุ่นร้อนเครื่องดื่มได้ตามต้องการด้วย IoT Mug ผ่านแอป Ember รวมถึงครีเอทกาแฟรสโปรดด้วยตัวคุณเองกับเครื่องสมาร์ทโรสเตอร์

พร้อมคัดสรรเมล็ดพันธุ์คุณภาพจากโครงการส่งเสริมอาชีพชุมชนทั้งจากสบขุ่น จ.น่าน และ แม่กำปอง จ.เชียงใหม่ เพิ่มอรรถรสด้วยโฮมเมดเบเกอรี สัญชาติฝรั่งเศสจาก Gontran Cherrier อบสดใหม่ทุกวัน

เสิร์ฟแบบนิวนอร์มัลตรงถึงโต๊ะโดยหุ่นยนต์ “True 5G Serving Bot Agent” ดื่มด่ำ รื่นรมย์กับบรรยากาศที่ดีไซน์อย่างเรียบง่าย สไตล์มินิมอล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เติมเต็มความสุขให้ทุกวันของคุณมีความหมายได้แล้ววันนี้ ที่ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เปิดบริการตั้งแต่ 08.00 น. – 21.00 น.

ดร. ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจอาหาร และคอฟฟี่ เฮาส์ บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด และ บริษัท เบคเฮาส์ จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 15 ปี แห่งความทุ่มเทในการสร้างแบรนด์กาแฟชั้นนำของไทยที่ครองใจคอกาแฟมาอย่างต่อเนื่อง มีสาขาทั้งในและต่างประเทศกว่า 120 สาขา ทรูคอฟฟี่ยังคงเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความเป็นเลิศทั้งเครื่องดื่ม อาหาร และการบริการ ให้ตอบโจทย์ตรงใจไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ด้วยเข้าใจดีว่าเทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในทุกวิถีการดำเนินชีวิต

ล่าสุดได้ปรับกลยุทธ์เปลี่ยนทรูคอฟฟี่ให้เป็นร้านกาแฟสุดล้ำ ชูคอนเซ็ปต์ Roastery & Bakery Café ที่ผสานนวัตกรรมอัจฉริยะทรู 5G โดดเด่นด้วยโรบอทบาริสต้าตัวแรกของไทยที่จะมาโชว์ Drip Coffee ฝีมือเทียบเท่าบาริสต้ามืออาชีพรวมถึง IoT Mug ถ้วยกาแฟอัจฉริยะที่ควบคุมอุณหภูมิง่ายๆผ่านแอป Ember บนสมาร์ท ดีไวซ์

อีกทั้งยังให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สร้างสรรค์ Blend Coffee ด้วยตัวเองกับเครื่องสมาร์ทโรสเตอร์ และเก็บบันทึกเป็นโปรไฟล์ส่วนตัวบนทรู คลาวด์ โดยสามารถเลือกพันธุ์เมล็ดกาแฟที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันทั้ง สบขุ่น จ.น่าน และแม่กำปอง จ.เชียงใหม่

นอกจากจะคั่วบดในรสชาติที่ชื่นชอบแล้ว ยังร่วมส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่คนในชุมชนอีกด้วย และเพื่อเติมเต็มอรรถรส ละมุนลิ้นยิ่งขึ้น ทรูคอฟฟี่ ยังได้จับมือ Gontran Cherrier โฮมเมดเบเกอรี ชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส อบสดใหม่ทุกวัน

และเพื่อให้สอดรับกับยุคนิว นอร์มัล ทรูคอฟฟี่ยังได้จัด True 5G Serving Bot Agent มาส่งมอบอาหาร และเครื่องดื่ม ตรงถึงที่นั่ง ด้วยคำนึงถึงสุขอนามัย ต้องการให้ลูกค้าทุกคนปลอดภัย และลดความเสี่ยงให้มากที่สุด”

ดร.ปพนธ์ บอกอีกว่า  นอกเหนือจากศักยภาพเทคโนโลยีอัจฉริยะทรู 5G ที่จะมาช่วยพลิกโฉมร้านกาแฟในครั้งนี้ ทรูคอฟฟี่ ยังให้ความสำคัญกับการตกแต่งบรรยากาศร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงสุนทรียภาพกับดีไซน์ที่ลงตัว โดยชั้น 1 เป็น Bakery Café ที่ให้ทุกคนใช้เวลาได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น มีเมนูอาหาร เครื่องดื่มและเบเกอรี คอยบริการครบทุกมื้อ ตกแต่งในสไตล์แบบมินิมอล แฝงความเรียบง่าย

ด้วย Mood & Tone ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ รับแสงสว่างให้ผู้มาใช้บริการรู้สึกโปร่ง โลง นั่งสบาย ขณะที่ชั้น 2 เป็น Roastery โรงคั่วกาแฟขนาดย่อมที่เสมือนยกสวนกาแฟ บ้านสบขุ่น จังหวัดน่าน มาไว้ใจกลางกรุงออกแบบในธีม Earth Tone โดยใช้ไม้จริงให้ความรู้สึกอบอุ่น อวลกลิ่นหอมจากคั่วบดกาแฟ

โดยจะนำร่องสาขาแรกที่ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะเป็น Destination แห่งใหม่สำหรับคนรักกาแฟอย่างแท้จริง”

ทรูคอฟฟี่ แฟลกชิพสโตร์ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 21.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truecoffee.com

#TrueCoffee #TrueCoffeeFlagshipStore #FlagshipStore