ทรูร่วมยินดีและมอบรางวัลแก่ Miss Universe Thailand 2022 พร้อมรางวัลพิเศษ “Miss Smart Life By True 5G”

ยิ่งใหญ่ อลังการ ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ … กลุ่มทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการการประกวด Miss Universe Thailand 2022 โดย คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร ขึ้นแสดงความยินดีและมอบรางวัล ที่ 1 ไปจักรวาล ที่ 1 ไปกับทรู 5G รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท แก่ผู้คว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 ได้แก่ คุณแอนนา เสืองามเอี่ยม สาวงามผู้ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Universe 2022 ที่ฟิลิปปินส์ และรองชนะเลิศอีก 2 คน ได้แก่ คุณนิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 และ คุณกัญญาลักษณ์ หนูแก้ว รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ซึ่งล้วนเป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น พร้อมเริ่มต้นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังได้มอบรางวัลพิเศษ “Miss Smart Life By True 5G” รวมมูลค่ากว่า 260,000 บาท ให้แก่สาวงามถึง 2 คน ได้แก่ คุณแอนนา เสืองามเอี่ยม และ คุณวรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ สาวงามผู้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่แบบทรู ที่รู้จักใช้เทคโนโลยีและสื่อได้อย่างสมาร์ท รวมถึงดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี

ทั้งนี้ กลุ่มทรูยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีกับการเปิดประสบการณ์สุดล้ำให้เหล่าแฟนนางงาม ด้วยการเปิดบูท True 5G ภายในงาน Miss Universe Thailand 2022 Preliminary Competition และ Final Competition ให้ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น True 5G 360° Slow Motion Camera, Photo Booth ถ่ายแบบตามสาวงามคนโปรดร่วมกับผลิตภัณฑ์ของทรู เช่น ทรูคอฟฟี่ กล่องทรูไอดี ซิมทรู 5G และทรู Gigatex อีกทั้งยังมี Dog 5G Robotic หุ่นยนต์ 4 ขา เทคโนโลยี AI สุดสมาร์ท เท่ และมากความสามารถ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้ผู้คนในงาน


สำหรับการสนับสนุนครั้งนี้ กลุ่มทรูได้ยกระดับมาตรฐานเวทีการประกวดด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ New Beginnings ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เช่น ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะที่ครบกว่า เร็วแรงกว่า ล้ำกว่า ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัล และระบบนิเวศกลุ่มสตาร์ทอัปที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้เป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่กองประกวดใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆ และพิเศษสุดในปีนี้ คือ ทรูไอดี แพลตฟอร์มคอนเทนต์ระดับโลก ที่ปลดล็อกคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 10 ตอน ให้แฟนนางงามได้ติดตามอย่างใกล้ชิดตั้งแต่รอบแรก จนถึงรอบตัดสิน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านแอปพลิเคชัน หรือ www.trueid.net เพราะทรูเล็งเห็นถึงคุณค่าที่ผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับเหนือไปกว่าแค่ความบันเทิงแต่คือแนวคิด และแรงบันดาลใจจากเหล่าสาวงามยุค 5G ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับเคลื่อนให้สังคมและโลกนี้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

#BESTwithTRUE5G #NewBeginnings #MissUniverseThailand2022 #TrueTogether #ที่1ไปกับจักรวาลที่1ไปกับTrue5G

Cr.Manager