เปิดแล้ว!! เมกะโปรเจค “ TRUE 5G XR STUDIO “ สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตที่เป็นจริง ล้ำสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

TRUE 5G XR STUDIO “ มิติใหม่ของปรากฏการณ์ ‘ TRUE 5G XPhenomenon สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคต ดึงพันธมิตรพันธ์เอ็กซ์ ร่วมปักหมุดสู่มิติใหม่ของปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ‘TRUE 5G XPhenomenon’ สานพลังขับเคลื่อนชีวิตและเศรษฐกิจ 5G อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกในเมืองไทย ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร  โดยคุณพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร และคุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้าน Strategic Content & Public Affairs  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ฤกษ์เปิดเมกะโปรเจคล่าสุด  ‘TRUE 5G XR STUDIO “ มิติใหม่ของปรากฏการณ์ ‘ TRUE 5G XPhenomenon’ ที่จะขับเคลื่อนชีวิต 5G อย่างเต็มรูปแบบ ผสานศักยภาพของทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า พร้อมพันธมิตรจากหลากหลายภาคส่วนร่วมพลิกโฉมชีวิตแห่งอนาคต  ร่วมเนรมิต TRUE 5G XR STUDIO ให้เป็นสตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตที่แรกในไทย ล้ำสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะพลิกโฉมการผลิตคอนเทนต์ในมิติใหม่ แบบ XR Content หรือ Extended Realityให้ภาพเสมือนที่อัจฉริยะยิ่งขึ้นกว่าที่เคยมีมา เติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนไทยในยุค 5G

TRUE 5G XR STUDIO จะผลิตคอนเทนต์ที่เหนือจินตนาการด้วย Virtual Production ผสมผสานทั้งรูปแบบของ VR Content (Virtual Reality) ที่ให้ประสบการณ์ 360 องศาเสมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์หรือสถานที่จริง  และ AR Content (Augmented Reality) คอนเทนต์แบบ Volumetric 3 มิติที่ผู้ชมสามารถหมุนดูได้อย่างอิสระรอบด้านรวมถึง MR Content (Mixed Reality) โมเดล 3 มิติที่เมื่อรวมเข้ากับฉากของโลกจริงตรงหน้าจะทำให้เกิดประสบการณ์แปลกใหม่ทำให้คอนเทนต์ที่สร้างสรรค์จาก True 5G XR Studioแห่งนี้ เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ล้ำกว่า ตอบสนองวิถีใหม่ของผู้บริโภคชาวไทย

อีกทั้งตอกย้ำความตั้งใจของกลุ่มทรูที่จะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะทรู5Gร่วมทำงานกับพันธมิตรหลากหลายสาขา เพื่อสร้างสรรค์ระบบนิเวศน์ 5G ด้านคอนเทนต์รูปแบบใหม่สร้างผลลัพธ์ที่ทวีคูณให้ทุกภาคส่วนได้อย่างไม่รู้จบ ทำให้เปลี่ยนผ่านสู่ชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ  สร้างปรากฏการณ์ใหม่ Digital Xponential #comeTRUEwithTRUE5G ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย… พร้อมชวนพบกับ ‘True 5G Music X Space’ ประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ Xtraordinary Content กับศิลปินคนแรก ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี เร็วๆ นี้

Cr. True