ศึกแดงเดือดที่แท้ทรู ต้องดูที่ทรูไอดี ยิงสดฟรี คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ร่วมลุ้นไปพร้อมกันทางช่อง ID Station ดูฟรีทุกเครือข่าย

ทรูไอดี แพลตฟอร์มสตีมมิ่งที่ยืนหนึ่งเพื่อแฟนกีฬาคนไทย จัดเต็มเพื่อแฟนบอล ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2022 – 2023 ให้คอบอลได้ดูฟรีไม่มีสะดุด โดยครั้งนี้เป็นคิวของคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของคู่แค้นตลอดกาลอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ลงสนามฟาดแข้งคืนวันจันทร์ที่ 22 ส.ค. 65 เวลา 02.00 รับชมฟรีทุกเครือข่ายผ่านทางช่อง ID Station หรือกล่องทรูไอดีทีวีช่อง 894 ที่เดียวในประเทศไทย คลิกเลย https://ttid.co/KupK/lsoi7byg

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับศึกแดงเดือดในฤดูกาล 2022-2023 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกันในคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก เพราะเปิดฤดูกาลมาแล้ว 2 นัด ยังไม่พบกับชัยชนะ โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดแรกเล่นในบ้านพ่ายให้กับไบรท์ตัน 1 ประตูต่อ 2 และนัดที่สองออกไปเยือนเบรนท์ฟอร์ด โดนถล่มไปถึง 4 ประตูต่อ 0 รวม 2 นัด เสีย 6 ประตู ยิงได้ 1 ประตู ส่วน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล นัดแรกบุกไปไล่ตีเสมอ ฟูแล่ม 2 ประตูต่อ 2 ส่วนนัดที่สอง เล่นในบ้าน เสมอ คริสตัล พาเลซ 1 – 1 แถมศูนย์หน้าตัวใหม่อย่าง ดาร์วิน นูนเญซ โดนใบแดง ส่งผลให้จะอดลงเล่น ในศึกแดงเดือดครั้งแรกของฤดูกาลนี้อีกด้วย

ศึกครั้งนี้ “ปิศาจแดง” หรือ “หงส์แดง” ทีมใดจะคว้าชัยชนะนัดแรกได้ก่อนกัน ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ผ่านทางช่อง ID Station หมายเลข 894 พร้อมยิงสดส่งตรงความมันส์จากเกาะอังกฤษ กับเกมบิ๊กแมตซ์ที่หลายคนรอคอย ในวันจันทร์ที่ 22 ส.ค. 65 เวลา 02.00 น. ศึกแดงเดือดที่แท้ทรู ต้องดูที่ทรูไอดีที่เดียว
เพราะเรื่องฟุตบอลต้องมาก่อน เพียงดาวน์โหลดแอปทรูไอดี จะได้ไม่พลาดลีกฟุตบอลยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก ไม่ว่าจะแมตซ์นี้หรือแมตช์ไหนก็ไม่ล่ม เติมเต็มครบทุกอรรถรส ตลอดฤดูกาล โหลด Log in รอเลย https://ttid.co/KupK/lsoi7byg

ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดทุกแมตช์สำคัญ สามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ครบทุกนัด ครบทุกคู่ 380 แมตช์ ตลอดฤดูกาล 2022 – 2023 รวมไปถึงตารางการแข่งขัน, ไฮไลท์ ย้อนหลังได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทุกช่องทางทั้ง แอปพลิเคชั่น เว็บไซต์ และกล่องทรูไอดีทีวี เพียงสมัครแพ็กเกจ Open EPL Season 22/23 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 179 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID และ Lazada ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 https://ttid.co/KupK/bjtx5x6c

พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เพียงสมัครแพ็กเกจ True Unlock เลือกทีมแมนยู หรือ ลิเวอร์พูล แค่นี้ก็สามารถมันส์ไปกับทีมโปรดของคุณตลอดซีชั่น ผ่านแอปทรูไอดี ได้ฟรีๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://home.trueid.net/true-unlock-pack

#เรื่องฟุตบอลต้องมาก่อน
#ศึกแดงเดือดที่แท้ทรูต้องดูที่ทรูไอดี
#TrueID #ทรูไอดี