แรงสุด คุ้มเหนือใคร…ทรูออนไลน์ ย้ำผู้นำตัวจริง ยืนหยัดทุกวิกฤต เคียงคู่คนไทยชนะภัยโควิด ส่งตรงเน็ตไฟเบอร์ True Gigatex Smart Plus 1,000 Mbps คอมโบแพ็ก ใหม่ เริ่มเพียง 599 บาท/เดือน

ด้วยความมุ่งมั่นคงความเป็นผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของไทยตัวจริง ที่พัฒนาเทคโนโลยีโครงข่ายให้พร้อมรองรับการใช้งานทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะยามวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ที่การสื่อสารมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ทรูออนไลน์ เข้าใจทุกความต้องการ จึงคัดสรรคอมโบแพ็กใหม่ล่าสุด ‘True Gigatex Smart Plus’ เน็ตบ้านไฟเบอร์แท้ ความเร็วสูงถึง 1,000 Mbps ครบสุด ให้ทำงาน และเรียนที่บ้าน สะดวก ไม่สะดุด

พร้อมเต็มอิ่มกับความบันเทิงครบทุกรูปแบบผ่านกล่อง ทรูไอดี ทีวี ในราคาสุดคุ้ม เริ่มเพียง 599 บาทต่อเดือน อีกทั้งยังปรับเพิ่มความเร็วเน็ตบ้านให้ลูกค้าปัจจุบันโดยอัตโนมัติให้เท่ากับแพ็กเกจใหม่นี้ ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 อีกด้วย สนับสนุนการทำงานและเรียนที่บ้านตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ตอกย้ำความตั้งใจของ ทรูออนไลน์ ที่ต้องการร่วมยืนหยัดเคียงคู่คนไทย ให้ชนะอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน

คุณธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพราะวิถีชีวิตใหม่ของคนไทยในสถานการณ์ขณะนี้ ต้องเรียนที่บ้าน ทำงานที่บ้าน ทำให้เทคโนโลยีสื่อสารอินเทอร์เน็ตบ้านเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับครอบครัว ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตที่มีฐานลูกค้าใช้บริการมากที่สุดในประเทศให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของลูกค้ามาโดยตลอด

โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ ที่จะต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ จึงได้คัดสรรแพ็กเกจที่มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ทุกการใช้งานคือ ‘True Gigatex Smart Plus’ คอมโบแพ็ก เน็ตบ้านไฟเบอร์แท้ ความเร็ว 1,000 Mbps ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท

และยังล้ำยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยี Band Steering ที่จะรวมคลื่น WiFi ทุกความถี่ ทั้ง 2.4 GHz และ 5 GHz เป็นหนึ่งเดียว และเลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ ทำให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากกว่าเดิม ตลอดจนรองรับการใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ

นอกจากนี้ยังครบครันทุกความสุข ด้วยความบันเทิงระดับโลกผ่าน ทรูไอดี ทีวี กล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้มาตรฐานกูเกิ้ล ให้รับชมทั้งหนังดัง ซีรีส์ฮิต การ์ตูนดี วาไรตี้เด่น กว่า 1,000 คอนเทนต์ รวมถึงชมสดกีฬามัน อาทิ ทรู พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลแมตช์ดังระดับโลก”

“ยิ่งไปกว่านั้น ทรู ออนไลน์ สนับสนุนการทำงานและเรียนที่บ้านตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 โดยดูแลลูกค้าปัจจุบันด้วยการอัปสปีดเน็ตบ้านทั้งหมดแบบอัตโนมัติ ให้เท่ากับแพ็กเกจใหม่นี้ ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2564″

“และยังได้ร่วมมือกับกสทช. ที่ให้ผู้ประกอบการปรับเพิ่มความเร็วการใช้งานเน็ตบ้านให้ลูกค้าที่ความเร็วต่ำกว่า 100Mbps ได้รับความเร็วที่ 100 Mbps ซึ่งการเปิดคอมโบแพ็ก ‘True Gigatex Smart Plus’ และการอัปสปีดเน็ตบ้าน ให้แก่ลูกค้าเดิมนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำและตั้งใจของทรูออนไลน์ ที่ต้องการยกระดับมาตรฐานเน็ตบ้านไทย และร่วมยืนหยัดเคียงคู่คนไทย ให้ชนะอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน” นายธนภูมิ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานบรอดแบนด์ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของบ้านยิ่งขึ้น สามารถเลือกบริการเพิ่มเติมได้ ดังนี้

• เพิ่มความบันเทิงให้ทุกห้องภายในบ้าน ยิ่งขึ้นไปอีก จากแพ็กเกจ ‘True Gigatex Smart Plus’ ที่มาพร้อมกับกล่องทรูไอดี ทีวี แล้ว ลูกค้ายังสามารถเพิ่ม กล่องทรูไอดี ทีวี ได้อีก ด้วยค่าบริการเพียง 50 บาทต่อเดือน ต่อจุด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueidtv.com

• ติดตั้งอุปกรณ์เสริม True Gigatex MESH WiFi โดยไม่ต้องเดินสาย LAN ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Band Steering เพิ่มพื้นที่กระจายสัญญาณไวไฟได้แรงทั่วบ้าน ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทต่อจุด โดยเลือกสมัครเพิ่มเติมได้ทุกแพ็กเกจ

• ดูแลยิ่งขึ้น โดยปรับเพิ่มความเร็วเน็ตบ้านให้กับลูกค้าปัจจุบันทั้งหมด แบบอัตโนมัติเทียบเท่ากับแพ็กเกจใหม่ซึ่งจะแล้วเสร็จทั้งหมดประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นอกจากนี้ลูกค้าปัจจุบันยังสามารถรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ www.truefiberupyourlife.com

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.trueonline.com/package หรือทรูช็อปทุกสาขา หรือ โทร. 02 700 8000

#TrueTogether
#Trueonline
#TrueGigatexSmartPlus