ทรูปลูกปัญญา และกรมกิจการเด็กและเยาวชนจัดฝึกอบรมให้ความรู้ เกี่ยวกับการตัดต่อวิดีโอคลิป หัวข้อ “อาชีพในฝัน”ผ่านระบบ true VROOM

กลุ่มทรู โดย ทรูปลูกปัญญา และกรมกิจการเด็กและเยาวชน จัดให้ผู้บริหารได้ร่วมแสดงความยินดีกับน้องทั้ง 6 คนที่ได้รับรางวัลการประกวดตัดต่อวิดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือ ในกิจกรรมเส้นทางสานฝัน สู่นักธุรกิจรุ่นเยาว์ โดยกลุ่มทรูได้จัดฝึกอบรมให้ความรู้ เกี่ยวกับการตัดต่อวิดีโอคลิป ผ่านระบบ true VROOM ให้เด็กและเยาวชนอายุระหว่าง 15 – 18 ปี ได้มีทักษะ เพิ่มโอกาสทางการศึกษาและประกอบอาชีพได้ในอนาคต มีเด็กและเยาวชนสนใจ สมัครเข้าอบรมฯ จํานวน 120 คน และร่วมส่งผลงานประกวดตัดต่อวิดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือ หัวข้อ “อาชีพในฝัน” และได้พิจารณาคัดเลือกผลงานที่เหมาะสม ให้ได้รับรางวัลฯ ทั้ง 6 รางวัล ได้แก่


-รางวัลชนะเลิศ นางสาวสุชัญญา หาญสิทธานนท์ โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่
-รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 นางสาวนวพร แซ่เฮ้ง โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ จังหวัดกาญจนบุรี
-รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 นางสาวเอมฤดี คำโสภา โรงเรียนชัยเกษมวิทยา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
-รางวัลชมเชย นายสิรธีร์ เกตุรัตน์ โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ
-รางวัลชมเชย นางสาววรนภัส คำพินิจ โรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
-รางวัลขวัญใจมหาชน นายณัฐวัฒน์ แก้วกี โรงเรียนสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

โดยในครั้งนี้ คุณสุภัชชา สุทธิพล อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน และคุณปิลันธนี พาณิชพัฒน์ ผู้บริหารบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น ได้ร่วมกล่าวแสดงความยินดีกับน้องๆผู้ที่ได้รับรางวัลทั้ง 6 คน และหวังว่าน้องๆ จะได้นําความรู้ และเทคนิควิธีการต่าง ๆ จากการสร้างประสบการณ์นอกห้องเรียนมาปรับใช้ ต่อยอดในการศึกษา และเป็นแนวทาง ในการประกอบอาชีพต่อไป

#truetogether #Csrtrue #CPร้อยเรียงความดี